Chia tay LA Clippers, HLV Doc Rivers tìm được bến đỗ mới

17:05 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Doc Rivers sẽ dẫn dắt một câu lạc bộ ở miền Đông trong mùa giải tới.

Mặc dù nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ đưa Los Angeles Clippers đến với ngôi vương lần đầu tiên trong lịch sử NBA sau khi chiêu mộ thành công 2 siêu sao, Kawhi Leonard cùng Paul George, thế nhưng những gì mà đại diện bang California thể hiện lại vô cùng thất vọng. 

Tại vòng 2 Playoffs vừa qua, thầy trò HLV Doc Rivers đã để Denver Nuggets hạ gục với tỷ số 4-3 dù trước đó, họ đã từng vươn lên dẫn trước đối thủ 3-1. Hậu quả dẫn đến là việc, cựu thuyền trưởng Boston Celtics đã phải nói lời chia tay với băng ghế chỉ đạo Los Angeles Clippers. 

Rời Staples Center, HLV Doc Rivers cũng không buồn quá lâu khi ngay lập tức, đại diện đến từ miền Đông, Philadelphia 76ers đã ngỏ lời mời nhà cầm quân này và hợp đồng cuối cùng đã được hai bên thông qua. 

doc-1

Sau khi sa thải HLV Brett Brown, Philadelphia 76ers đã tìm được người thay thế khi bổ nhiệm HLV Doc Rivers ngồi vào "ghế nóng'.  

Đến với bang Pennsylvania, chiến lược gia 58 tuổi sẽ có dịp làm việc với những ngôi sao như Joel Embiid hay Ben Simmons, tuy nhiên đi cùng với đó, ông cũng phải đối mặt với khó khăn trong việc khai thác tối đa tiềm năng của đội chủ sân Wells Fargo Center. 

Hiện tại, việc các gương mặt được kỳ vọng và chiếm quỹ lương cao trong đội hình Philadelphia 76ers như Tobias Harris, Josh Richardson hay Al Horford chưa thi đấu đúng với kỳ vọng đang là điều khiến Ban lãnh đạo của Philly cảm thấy không hài lòng.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:05 09/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục