Chia tay họng pháo là quyết định điên rồ của Man Utd

17:39 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Frank McAvennie có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền đạo thuộc biên chế Manchester United.

Những ngày gần đây, một số thông tin cho rằng Edinson Cavani đã sẵn sàng rời khỏi Manchester United để tìm cho mình một bến đỗ mới. Và theo quan điểm đến từ Frank McAvennie, đội chủ sân Old Trafford cần phải làm mọi cách để giữ chân ngôi sao người Uruguay ở lại, bởi anh vẫn là một lựa chọn hoàn toàn chất lượng trên hàng công của Man Utd.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Celtic chia sẻ:

"Bạn cần giữ cậu ấy ở lại."

Ralf Rangnick has provided a team news update as the Reds prepare for Newcastle clash - Bóng Đá

 Rangnick sẽ quyết định ra sao? 

"Cavani phải trở thành một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất ở Manchester United. Đối với tôi, hiếm có tiền đạo nào xuất sắc hơn Cavani trong ngày mà cậu ấy tỏa sáng."

"Bạn có một tiền đạo ghi hơn 20 bàn ở Cavani. Cậu ấy chưa thể hiện rõ điều đó trong giải này, nhưng chúng ta đã chứng kiến nó vào năm ngoái."

"Gắn bó với Cavani trên hàng công và trao cho cậu ấy số cơ hội tương tự như Ronaldo, bạn sẽ thấy số lượng bàn thắng tương tự trở lại."

“Để Cavani rời đi là điên rồ. Cậu ấy vẫn có thể làm một công việc tuyệt vời. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Cavani, và tôi không biết tại sao cậu ấy không được ra sân nhiều hơn. Có lẽ, lý do là bởi vì sự tập trung vào các cầu thủ trẻ ở Man United."

"Điều đó ổn, nhưng đôi khi bạn cần kinh nghiệm, và Cavani đã có hơn 300 bàn thắng trong sự nghiệp."

Rangnick cập nhật về tình hình của Pogba

 
Huỳnh Phong | 17:09 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục