Chia tay học trò, Pep nhắm đến sao World Cup

21:41 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnMan City đã sẵn sàng cho kịch bản chia tay hậu vệ người Tây Ban Nha vào mùa hè 2023 khi Pep Guardiola có phương án thay thế chất lượng.

 

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ sport.es cho hay, ngôi sao Aymeric Laporte có khả năng rời Man City mùa hè này. Hậu vệ người Tây Ban Nha là một trong những nhân tố chủ chốt nơi hàng phòng ngự đội chủ sân Etihad.

Mùa giải năm nay, Laporte không đảm bảo một suất đá chính thường xuyên khi anh liên tục được Pep Guardiola luân phiên sử dụng bên cạnh Ruben Dias, Manuel Akanji, Nathan Ake. Hậu vệ 28 tuổi có 15 lần ra sân trong màu áo Man City mùa này.

Aymeric Laporte 'is looking to leave Man City this summer' - Bóng Đá

Laporte có khả năng rời Man City.

Theo Daily Mail, Laporte mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới nhằm đảm bảo số phút thi đấu thường xuyên hơn. Barcelona nổi lên như một trong những CLB quan tâm đến Laporte. Tuy nhiên trước khi nhắm đến Laporte, đội chủ sân Nou Camp cần cân đối thu chi trong kế hoạch chuyển nhượng.

Barcelona cần huy động ít nhất 178 triệu bảng từ việc bán ngôi sao ở mùa hè 2023. Hàng loạt gương mặt đã được liệt kê vào danh sách thanh lọc của Xavi Hernandez.

Về phía Man City, nhà ĐKVĐ Premier League đã sẵn sàng cho kế hoạch đẩy đi Laporte. Một trong những mục tiêu thay thế được Pep nhắm đến là trung vệ Josko Gvardiol. Ngôi sao người Croatia gây ấn tượng tại Bundesliga trong màu áo RB Leipzig. Ở ĐTQG, anh có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022.

Anh Nguyễn | 21:11 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục