Chia tay hàng loạt trụ cột, CLB Long An được chi viện 1 cái tên trở về từ PVF

13:21 Thứ tư 27/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay những trụ cột như Tài Lộc, Tấn Tài hay Đức Lễ, CLB Long An vừa đón nhận 1 cái tên trở về từ Trung tâm PVF.

Sau một mùa giải tương đối thành công với vị trí thứ 5 chung cuộc tại Hạng Nhất 2019 vừa qua,CLB Long An đã phải đối mặt với những mất mát lực lượng vì tiềm lực tài chính còn hạn chế.

Đầu tiên, đội bóng miền Tây Nam Bộ không thể giữ lại những cầu thủ được mượn như: Phạm Đình Hiếu (trở về Sanna Khánh Hoà), Phan Đức Lễ (chuyển nhượng tự do). Tiếp theo, những gương mặt hết hợp đồng cũng không được gia hạn, đáng chú ý có: Nguyễn Đông Vịnh (chuyển nhượng tự do), Thái Minh Thuận (cập bến XSKT Cần Thơ), Nguyễn Tuấn Đạt (về CLB Đồng Tháp), đặc biệt có 2 trụ cột Huỳnh Tấn Tài (đến Sài Gòn FC) vàNguyễn Tài Lộc (đầu quân cho SHB Đà Nẵng).

Chia tay hàng loạt trụ cột, CLB Long An được chi viện 1 cái tên trở về từ PVF - Bóng Đá

 CLB Long An chia tay với nhiều trụ cột sau mùa giải Hạng Nhất 2019.

Rõ ràng, đây là những tổn thất rất lớn và khiến BHL CLB Long An phải đau đầu tính toán cho màu giải 2020. Hiện tại, đội chủ sân Long An vẫn đang tập luyện hăng say và có những trận giao hữu với lực lượng chủ chốt là những cầu thủ đội 1 vừa thi đấu ở Hạng Nhất 2019 và hơn 10 cầu thủ đôn lên từ đội Hạng Nhì.

Trong đó, có những gương mặt mới rất hứa hẹn là: Nhật Hà, Thanh Tuấn, Quốc Nhựt, Quốc Ca, Xuân Tiến, Quốc Việt,...

Chưa dừng lại ở đó, đầu tuần qua, CLB Long An cũng có sự chi viện của trung vệ Huỳnh Trần Đức Thịnh, trở về từ Trung tâm PVF. Cầu thủ gốc Mỹ Tho này vừa trải qua 2 tháng tập luyện, trị liệu chấn thương dập sụn xương bánh chè tại Hưng Yên và đã bình phục rất tốt. Việc trở lại tập luyện của Đức Thịnh là một tín hiệu vui cho CLB.

Huỳnh Trần Đức Thịnh là trung vệ có chiều cao lý tưởng 1m82 và từng gặt hái thành công cùng U21 Đồng Tháp tại VCK U21 Quốc gia 2014. Giải đấu năm đó, anh đoạt HCĐ và được gọi vào thành phần U21 Việt Nam tuyển chọn dưới sự dẫn của HLV Phan Công Thìn.

Chia tay hàng loạt trụ cột, CLB Long An được chi viện 1 cái tên trở về từ PVF - Bóng Đá

  Đức Thịnh có lối chơi không ngại va chạm và không chiến tốt.

Đến mùa giải 2016, cầu thủ sinh năm 1993 chuyển sang đầu quân cho CLB Long An, chinh chiến tại đấu trường V-League. Dưới triều đại của HLV Nguyễn Minh Phương, Đức Thịnh được tạo nhiều cơ hội ra sân và tạo được một số điểm nhấn. Ở mùa giải 2018 vừa qua, số 6 thường xuyên sát cánh cùng Phạm Hoàng Lâm và cả Châu Lê Phước Vĩnh.

Chia sẻ với Bongda.com.vn, trung vệ 26 tuổi cho hay: "Những ngày đầu tập hồi phục ở PVF rất gian nan khi đầu gối cứ đau, tôi cảm thấy rất hoang man. Tuy nhiên các chuyên gia đã có những giải thích và lời khuyên, thế nên tôi rất tự tin, tập luyện nỗ lực. Hiện tại tôi vẫn phải tập thêm mới có thể vào chơi bóng cùng các đồng đội. Nếu tất cả ổn thoả, tôi rất khao khát cống hiến cho CLB."

Nếu kịp hồi phục, Đức Thịnh sẽ góp phần gia cố hàng thủ của CLB Long An cùng với người đàn em Nguyễn Khắc Vũ.

Vào ngày 06/12 tới đây, CLB Long An sẽ có trận giao hữu với An Giang.

Đăng Huy | 12:45 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục