Chia tay Haaland, Dortmund nhắm đến Sebastien Haller

06:29 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện đến từ Bundesliga đang chuẩn bị dần cho một cuộc sống thiếu vắng chân săn bàn 21 tuổi.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, dù nhận được những lời chèo kéo từ phía Chelsea, tiền đạo Erling Haaland vẫn kiên quyết ở lại Borussia Dortmund để cùng CLB này tiếp tục xây dựng kế hoạch cạnh tranh danh hiệu.

Tuy nhiên khi mùa giải 2021/22 khép lại, ngôi sao người Na Uy sẽ tính đến phương án tìm kiếm bến đỗ phù hợp hơn, nhằm nâng sự nghiệp lên tầm cao mới. Chính vì vậy thời gian gần đây, một số đồn đoán cho rằng, Haaland đã từ chối lời đề nghị gia hạn đến từ đại diện vùng Ruhr.

The fight for Haaland heats up: His release clause and demands - Bóng Đá

 Haaland cần một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Trước động thái quyết đoán đế từ chân sút sinh năm 2001, Dortmund cần phải tìm kiếm một phương án mới trên hàng công để khỏa lấp khoảng trống mà anh để lại. Tờ Goal dẫn nguồn Sport Bild tiết lộ rằng, sau khoảng thời gian khảo sát, cuối cùng đội chủ sân Signal Iduna Park đã xác định được mục tiêu phù hợp, đó là tiền đạo Sebastien Haller của Ajax.

Từng gây thất vọng lớn trong màu áo West Ham, nhưng kể từ khi chuyển đến Hà Lan thi đấu, cầu thủ 27 tuổi lại thể hiện phong độ ấn tượng. Mùa giải năm ngoái, anh có đến 20 pha lập công và 4 đường chuyền thành bàn chỉ sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong khi đó ở mùa giải mới, Haller cũng đã xé lưới đối thủ 10 lần. Thành tích ấn tượng này khiến anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Dortmund. Tuy nhiên HLV Erik ten Hag tuyên bố rằng, Ajax sẽ ra giá cao cho bất kỳ đội bóng nào đặt tham vọng sở hữu Haller.

Tuchel nói về Haaland

 
Trường Sơn | 05:31 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục