Chia tay Enzo, Benfica suýt có được chân chuyền đẳng cấp Chelsea

19:16 Thứ sáu 03/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐại diện Bồ Đào Nha gần như đã sở hữu ngôi sao người Croatia cho đến khi họ nhìn vào bảng lương của cầu thủ này.

 

Phải chờ đến những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Chelsea mới có thể hoàn tất thương vụ bom tấn Enzo Fernandez. Để có thể thuyết phục Benfica bán ngôi sao trẻ hay nhất World Cup, đại diện thành London đã phải chi số tiền kỷ lục tại Premier League (hơn 106 triệu bảng). 

Và khi câu chuyện về chàng tiền vệ người Argentina dần lắng xuống, tờ Record tiết lộ thêm một thông tin đáng chú ý nữa trong cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ.

Enzo Fernandez squad number revealed - Bóng Đá

 Tân binh bom tấn Premier League.

Nhật báo trên cho hay, vào ngày 3 tháng 1, chủ tịch Rui Costa của Benfica đã bay tới London để hoàn tất thương vụ và tham dự cuộc gặp với Todd Boehly và người đại diện bên phía Enzo - Jorge Mendes.

Ban đầu đội bóng đến từ Bồ Đào Nha yêu cầu mức phí 113 triệu bảng nhưng The Blues muốn hạ giá và đề xuất sử dụng Jorginho như một phần của thỏa thuận.

Costa cảm thấy lời đề nghị này khá hợp lý, nhưng ông chỉ muốn có được sự phục vụ của Mateo Kovacic. Chelsea cũng chấp nhận yêu cầu từ đối tác, nhưng vấn đề lại nảy sinh khi mức thù lao trị giá 5,4 triệu bảng mỗi năm của cầu thủ người Croatia vượt quá ngân sách lương bên phía Benfica. Do vậy, thỏa thuận đã bị đóng băng và phải chờ đến cuối phiên chợ Đông, Enzo mới có thể đáp chuyến bay xuống Stamford Bridge.

Trường Sơn | 18:46 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục