Chia tay Champions League, Pochettino yêu cầu các học trò làm ngay một việc

13:31 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại trước Manchester City.

Paris Saint-Germain đã chính thức bị loại khỏi Champions League năm nay sau thất bại 0-2 trước Manchester City vào đêm qua. Chia sẻ về kết quả này, HLV Mauricio Pochettino khuyên các học trò của mình cần phải lạc quan.

Thông qua PSGTV, chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng đội đã chơi tốt. Chúng tôi cảm thấy thất vọng vì đôi khi bạn cần may mắn để giành chiến thắng, nhưng cả đội đã nỗ lực đáng kinh ngạc và tôi cảm thấy rất tự hào về các cầu thủ."

Mauricio Pochettino: 'It is difficult to console us' - Bóng Đá

 Pochettino lên tiếng. 

"Đội đã thiếu may mắn một chút và chúng tôi hơi thất vọng, vì chúng tôi muốn có mặt trong trận chung kết. Không may mắn, thất vọng, buồn bã, nhưng chúng tôi vẫn còn góp mặt trong hai giải đấu khác. Bây giờ thật khó để trở nên tích cực, nhưng chúng tôi vẫn phải lạc quan và vững vàng về mặt tinh thần."

"Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và cả chủ tịch nữa. Tất nhiên vào thời điểm này, rất khó để an ủi chúng tôi. Việc các cầu thủ thực sự buồn bã cũng là điều dễ hiểu, nhưng bạn cần cảm thấy rằng mình phải tiếp tục và sử dụng kinh nghiệm này để tiến bộ hơn mỗi ngày, và trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới."

"Chúng tôi đang ở một câu lạc bộ lớn, một câu lạc bộ tuyệt vời và tất nhiên mục tiêu sẽ luôn là cạnh tranh ở cấp độ cao như thế này này. Chắc chắn, mục tiêu vẫn là giành chức vô địch Champions League và chúng tôi biết rằng điều này không hề dễ dàng. Nhưng chắc chắn, chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu vào mùa giải tới."

Pochettino nói về cuộc đối đầu Man City 

 
Huỳnh Phong | 12:32 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục