Chia tay Arsenal, Ozil đang sa lầy ra sao trên đất Thổ?

22:00 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ trong mơ không thật sự khởi đầu như mong muốn của cựu sao Pháo thủ.

Ở chiến dịch 2020/21, Mesut Ozil dù là ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Emirates nhưng đã không được Arsenal điền tên vào danh sách đăng ký dự Premier League lẫn Europa League.

Khi Pháo thủ tiến hành thanh lọc lực lượng rầm rộ trong phiên chợ đông, Ozil bị dự đoán sẽ là một trong những gương mặt ra đi. Sau cùng hành trình 7 năm rưỡi gắn bó cùng ông lớn bắc London của tiền vệ người Đức cũng đi đến hồi kết. Ozil chia tay thủ đô xứ sương mù, chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Fenerbahce SK.

Sau trận ra mắt màu áo mới của Ozil, cựu ngôi sao Fenerbahce và ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ - Ridvan Dilmen chia sẻ: "Tôi không chờ đợi Mesut làm được quá nhiều. Không dễ dàng khi bạn chơi bóng trở lại sau 10 tháng. Mesut đến với 1 đội bóng chưa xây dựng lối chơi xoay quanh cậu ấy. Tôi nghĩ mùa tới sẽ tốt hơn nhiều vì hợp đồng của Mesut kéo dài tới 3 năm rưỡi. Dù sao tôi cũng tôn trọng sự tận tâm của cậu ấy."

Mesut Ozil's misery continues at Fenerbahce despite Arsenal transfer exit - Bóng Đá

 Ozil đang thật sự gặp khó.

Bình luận của Dilmen có vẻ khá chuẩn xác với tình hình khó khăn hiện tại của Ozil. Tính đến lúc này, tân binh 32 tuổi vẫn chưa đóng góp cho đội bóng mới bất kỳ bàn thắng lẫn kiến tạo nào. Fenerbahce để thua 3/5 trận mà Ozil góp mặt, bao gồm thất bại trước Istanbul Basaksehir trong khuôn khổ Cúp Thổ Nhĩ Kỳ. 

Bị loại khỏi đấu trường cúp, Fenerbahce cũng rơi từ ngôi đầu xuống vị trí thứ 3 tại Super Lig.

Mikel Arteta nói về tương lai của Mesut Ozil tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 21:30 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục