Chia tay Aguero, Man City nhanh chóng xác định phương án thay thế hoàn hảo

11:46 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad xác nhận họ sẽ chia tay công thần Sergio Aguero sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Rạng sáng nay (30/3), website của Manchester City đã xác nhận về việc Sergio Aguero sẽ rời Etihad sau khi mùa giải 2020-2021 hạ màn. Đây cũng là thời điểm mà hợp đồng của siêu sao người Argentina với The Citizens đáo hạn. Như vậy là sau 10 năm gắn bó, El Kun đã đi đến quyết định chia tay nửa xanh thành Manchester.

Trong một thập kỷ cống hiến, Aguero đã ghi đến 254 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man City. Anh góp công lớn đưa về phòng truyền thống của CLB 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 5 Carabao Cup và 3 FA Community Shield. Để vinh danh cho những đóng góp của El Kun, Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak xác nhận sẽ dựng tượng tiền đạo này cùng Vincent Kompany và David Silva bên ngoài SVĐ Etihad.

Manchester City 'want Erling Braut Haaland to replace Sergio Aguero' - Bóng Đá

 Man City muốn chiêu mộ Haaland.

Bên cạnh đó, Man City cần có phương án khỏa lấp khoảng trống mà Aguero để lại. Theo Manchester Evening News, nửa xanh thành Manchester tin rằng Erling Haaland sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Aguero. Họ đã lên kế hoạch đẩy mạnh việc theo đuổi tiền đạo người Na Uy, trước sự cạnh tranh của nhiều ông lớn khác tại châu Âu.

Haaland có điều khoản giải phóng là 66 triệu bảng, nhưng chỉ có hiệu lực vào mùa Hè 2022. Muốn sớm sở hữu chân sút này, các CLB sẽ phải chi ra số tiền lớn hơn rất nhiều. Dortmund được cho là muốn nhận về 150 triệu bảng trong thương vụ này.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 10:48 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục