Chia sẻ về tương lai, Pogba "tạt gáo nước lạnh" vào mặt Raiola

18:59 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Pháp cho đến nay vẫn đang được đặt một dấu chấm hỏi.

Thời gian gần đây, không phải Bruno Fernandes, mà chính Paul Pogba mới là nhân tố đóng vai trò quan trọng nhất trong tuyến giữa của Quỷ đỏ. Anh liên tiếp thể hiện những màn trình diễn ấn tượng, và không ít lần trực tiếp mang về 3 điểm cho Man Utd. 

Song, việc Pogba tỏa sáng lại càng khiến CĐV Quỷ đỏ lo lắng, bởi nếu quá phụ thuộc vào Pogba, thì rất có thể Man Utd sẽ lâm vào khủng hoảng nếu ngôi sao người Pháp ra đi vào cuối mùa. Song, viễn cảnh này chưa chắc đã xảy ra. 

Paul Pogba ready to discuss Manchester United future at end of season  - Bóng Đá

 Pogba úp mở về tương lai.

Chia sẻ với BT Sport trước trận thua của Man Utd trước Sheffield United, tiền vệ người Pháp không loại trừ khả năng tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ:

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Man Utd, tôi đang tận hưởng bản thân ở nơi này. Mọi người đều biết rằng tôi vẫn còn một năm nữa, tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ và xem chuyện gì đang diễn ra."

"Hiện tại, mục tiêu của tôi là giành được một danh hiệu gì đó. Tất cả chỉ có thế thôi. Những gì tôi nghĩ đến là việc giành chiến thắng."

Trước đó, "siêu cò" Mino Raiola từng tuyên bố chắc nịch rằng Pogba không muốn ký vào bản hợp đồng mới và sẽ rời khỏi Old Trafford. Song, với những chia sẻ mới nhất đến từ chính Pogba, rõ ràng tương lai của ngôi sao này sẽ không được định đoạt chóng vánh như lời của Raiola.

Solskjaer phát biểu sau trận thua Sheffield

 
Huỳnh Phong | 18:01 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục