Chia sẻ của MVP - Tavarion Nix sau trận thắng ngược dòng trước Hanoi Buffaloes

01:16 Thứ tư 20/06/2018

TinTheThao.com.vnPhải làm khách trên sân nhà của Hanoi Buffaloes, Saigon Heat được đánh giá thấp hơn với đội hình có phần non trẻ.

Tuy nhiên các chiến binh non trẻ của Saigon Heat đã có một chiến thắng lội ngược dòng đầy thuyết phục trước một Hanoi Buffaloes được đánh giá cao hơn. Với màn thể hiện xuất sắc của mình, Tavarion Nix đã có danh hiệu MVP đầu tiên tại mùa giải. Dù phải đối chọi với Mike Bell có chiều cao và kinh nghiệm hơn, anh vẫn có cho mình 32 điểm, 15 rebounds, 4 assists và 5 steals. Bongro24h đã có cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Tavarion Nix:

IMG_0208-Recovered

  Tavarion Nix đã có một màn biểu hiện xuất sắc hôm nay

Anh có thể cho biết cảm xúc sau trận thắng ngược dòng hôm nay trên sân nhà của đội bóng Hanoi Buffaloes?

Hanoi Buffaloes là một đội bóng mạnh, họ có huấn luyện viên rất tốt. Hiệu suất ghi điểm của họ trong hiệp 1 khá cao, nhưng chúng tôi cố gắng bám sát vào chiến thuật mà huấn luyện viên David Singleton đề ra. Chúng tôi tập trung phòng thủ và chắt chiu từng cơ hội một. Đây đúng là một trận thắng khó khăn của chúng tôi tới thời điểm hiện tại.

Hôm nay anh đã làm khá tốt trước sự kèm cặp của Mike Bell, anh đánh giá thế nào về đối thủ của mình trong trận đấu này?

Mike Bell là một cầu thủ giỏi, anh ấy có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm và có tư duy về bóng rổ rất tốt. Tuy nhiên trong buổi tối ngày hôm nay chúng tôi đã là những người làm tốt hơn.

IMG_0234

  Anh đã làm rất tốt trước sự kèm cặp khá khó chịu tới từ Mike Bell

Năm nay Saigon Heat đặt khá nhiều hy vọng vào lứa cầu thủ trẻ, anh và Khoa Trần là hai cầu thủ chủ chốt ghi điểm của đội tại năm nay. Theo anh thấy thì đội hình hiện tại của Saigon Heat sẽ đi tới đâu tại VBA 2018?

Các cầu thủ Saigon Heat đều có khả năng ghi điểm, việc ghi điểm sẽ không chỉ được đặt lên tôi và Khoa Trần. Năm nay đội có một huấn luyện viên tuyệt vời, anh ấy đã cùng luyện tập và chỉ dạy chúng tôi hàng ngày. Đội hình chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, ở trong họ có một bầu nhiệt huyết rất lớn và họ luôn luyện tâp chăm chỉ mỗi ngày. Còn khá sớm để nói mục tiêu hiện tại khi chúng tôi mới chỉ có 2 trận đấu đầu tiên, chúng tôi sẽ luôn cố gắng để thi đấu thật tốt.

Với lần quay trở lại Việt Nam sau mùa giải VBA 2016 không mấy thành công, có khá nhiều nhận định còn nghi ngại về phong độ của anh. Tuy nhiên với lối chơi đầy sức mạnh và khả năng ghi điểm tốt ở 2 trận qua, anh có điều gì muốn gửi tới người hâm mộ của đội bóng không?

Gửi tới những người hâm mộ của Saigon Heat, chúng tôi đang nỗ lực tập luyện hằng ngày, chúng tôi sẽ cố gắng để thi đấu tốt hơn trong những trận tới. Mục tiêu hiện tại của chúng tôi là thắng càng nhiều trận đấu tại giải càng tốt. Hãy luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

IMG_0259

 Rất nhiều cổ động viên Saigon Heat đã có mặt tại nhà thi đấu Bách Khoa để tiếp sức cho các cầu thủ con cưng

Cảm ơn anh về cuộc phỏng vấn.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 01:16 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục