Chia lửa cho Tierney, Arsenal nhắm "hàng free" Ligue 1

07:02 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội hình Pháo thủ đang thiếu chiều sâu ở vị trí hậu vệ trái.

Sau khi đẩy Kolasinac sang Schalke 04 theo dạng cho mượn, Arsenal chỉ còn mỗi Kieran Tierney là sự lựa chọn khả dĩ cho vị trí hậu vệ trái. Vì thế, suốt khoảng thời gian vừa qua, họ đã gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm nhân tố thay thế tài năng trẻ người Scotland, khi anh phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Để giải quyết tình thế trước mắt, HLV Mikel Arteta đã bố trí Cedric Soares chơi trái vị trí sở trường, tuy nhiên phương án này không cho thấy sự hiệu quả như mong đợi và vì vậy, thuyền trưởng Pháo thủ phải lên kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái chất lượng khác ngay trong phiên chợ hè.

Theo nguồn tin từ Daily Star, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ thuộc biên chế Marseille, Jordan Amavi.

Arsenal eyeing Aston Villa flop Jordan Amavi on free transfer this summer - Bóng Đá

 Jordan Amavi lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Sau giai đoạn thi đấu không thành công trong màu áo Aston Villa, ngôi sao người Pháp đã trở về quê nhà và hồi sinh mạnh mẽ. Thời điểm hiện tại, anh đang nằm trong nhóm những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Ligue 1.

Trong bối cảnh cầu thủ 27 tuổi sẽ hết hợp đồng với Marseille vào cuối mùa giải, Arsenal dự định sẽ thuyết phục anh chuyển đến Emirates thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều chướng ngại trong thương vụ này, bởi ngoài sự cạnh tranh đến từ AC Milan, phía thượng tầng Marseille cũng đang tìm cách trói chân Amavi bằng một giao kèo mới.

Arteta nói về trận hòa Burnley

 
Trường Sơn | 06:32 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục