Chỉ Wazza được ưu tiên

14:24 Thứ năm 19/09/2013

Cách đây 3 ngày, Robin van Persie đã nói về một bản HĐ mới và anh đã sẵn sàng gắn bó với M.U đến hết sự nghiệp. Để bầu không khí ở Old Trafford bớt ngột ngạt, tiền đạo người Hà Lan cũng lên tiếng về mối quan hệ giữa anh và Rooney, rằng anh và người đồng đội không có bất cứ xung đột nào như báo chí mô tả. Trước là khẳng định “tới M.U vì Rooney”, và mới nhất, Percy lại nói thêm, “anh thích đá cặp với Wazza”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Tuy nhiên, M.U lại không có vẻ gì là vội vàng trong kế hoạch gia hạn với Percy, Vua phá lưới mùa bóng trước và là nhân tố quan trọng bậc nhất dẫn tới 2 danh hiệu mà họ mới sở hữu (Premier League và Community Shield). Theo một nguồn tin từ Old Trafford, mong muốn của Van Persie không nằm trong kế hoạch sắp tới của M.U. Bởi đơn giản, Rooney mới là trường hợp phải ưu tiên.

Ed Woodward

Trong bức thư gửi NHM Quỷ đỏ được công bố trong ngày hôm qua, GĐ Truyền thông Phil Townsend đã thay mặt Phó Chủ tịch ĐH Ed Woodward khẳng định 2 mục tiêu quan trọng nhất của M.U trong mùa hè, đầu tiên là giữ chân tiền đạo người Anh (trong đó có đoạn: “Rooney là cầu thủ đẳng cấp thế giới và CLB cũng như HLV coi cầu thủ này là nhân tố chính trong kế hoạch xây dựng đội bóng”), sau đó là bổ sung một tiền vệ. Hiện họ đã thành công trong việc sở hữu Wazza thêm 1 năm nữa và đang gấp rút cuộc đàm phán gia hạn trước khi HĐ đáo hạn vào mùa hè tới.

Và Van Persie sẽ tiếp tục phải chờ…

 Bức thử của M.U gửi NHM
Vịnh Kỳ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục