Chỉ với 6 triệu bảng, Arsenal có thể sở hữu bản hợp đồng cực chất

17:33 Thứ năm 13/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực hòng gia cố tuyến giữa, HLV Mikel Arteta đã nhắm đến tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach.

Denis Zakaria bắt đầu thành danh từ World Cup 2018 trong màu áo tuyển Thụy Sỹ. Đến nay, ở tuổi 25, anh đã có 38 lần khoác áo ĐTQG. Điểm mạnh của cầu thủ đang trong biên chế Borussia Monchengladbach là khả năng giữ bóng và nguồn năng lượng dồi dào. Anh có thể chơi ở cả vị trí số 6 và số 8, nhưng số 8 là nơi Zakaria đá tốt nhất. 

Hiện tại, hợp đồng của Zakaria với Borussia Monchengladbach chỉ còn 6 tháng và nhiều CLB lớn như Man City, Liverpool hay Man Utd đã tiếp cận cầu thủ này. Theo trang Fussball Transfers của Đức, mới đây Arsenal cũng đã nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Zakaria. 

Arsenal 'enter fray' for £6m transfer bargain Denis Zakaria after agent's Man Utd talks - Bóng Đá

 Zakaria đang được nhiều ông lớn theo đuổi.

Đội hình của Mikel Arteta đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở tuyến giữa. Khi mà Thomas Partey lẫn Mo Elneny đã trở về châu Phi tham dự Can Cup và Ainsley Maitland-Niles đã đến Roma theo dạng cho mượn, Arsenal chỉ còn đúng Sambi Lokonga và Granit Xhaka cho vị trí ở giữa sân. Việc thiếu vắng nhiều cầu thủ khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải cho tiền vệ trẻ Charlie Patino đá chính trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup gặp Nottingham Forest. 

Theo báo cáo từ trang Fussball Transfers, Arsenal chỉ cần bỏ ra 6 triệu bảng là đã nhận được cái gật đầu từ Borussia Monchengladbach. Mùa này, sau 15 lần ra sân ở Bundesliga, Zakaria đã ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Arteta nói về phong độ của Nketiah:

 
Ngọa Long | 17:03 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục