Chỉ với 1 câu nói, tầm ảnh hưởng của Luke Shaw tại ĐT Anh đã rõ ràng

10:21 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnVào thời điểm hiện tại, thật khó để tìm ra 1 hậu vệ trái người Anh chơi tốt hơn ngôi sao của Manchester United.

Sau quãng thời gian thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Manchester United, Luke Shaw đã được quay trở lại ĐTQG. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy rất hạnh phúc.

Chứng kiến cậu học trò có những màn trình diễn ấn tượng, HLV Gareth Southgate đã không thể che giấu niềm vui của mình. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Albania tại vòng loại World Cup 2022, ông chia sẻ:

"Luke Shaw đang chơi rất tiến bộ. Cậu ấy từng thi đấu ở đội U21 Anh do tôi làm HLV. Chúng tôi chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng của Luke Shaw. Cậu ấy đã từng bị chấn thương và không thể phục vụ đội tuyển. Song, thật tuyệt khi thấy cậu ấy thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh ngay cả khi có bóng hay không có bóng.

England boss Gareth Southgate praises Luke Shaw - Bóng Đá

 Luke Shaw trong màu áo Manchester United.

Luke Shaw thực sự rất thích lối chơi tấn công. Luke Shaw có thể lực tốt để luôn tiến về phía trước, có kỹ năng tuyệt vời để xử lý bóng và bây giờ đang là thời điểm tốt cho sự nghiệp của cậu ấy. Điều quan trọng nhất, cậu ấy là 1 hậu vệ giỏi và rất cần thiết đối với chúng tôi. Toàn đội đều sẵn sàng chơi tấn công nhưng cũng phải giữ sạch lưới. 

Trên thực tế, Luke Shaw rất nỗ lực trong việc phòng ngự. Cậu ấy ngày càng tiến bộ hơn với nhiệm vụ bọc lót cho các trung vệ. Bây giờ, Luke Shaw chỉ cần giữ phong độ và chơi theo cách của mình. Cậu ấy nên cảm thấy thoải mái khi chơi bóng."

Luke Shaw nói về quãng thời gian gặp chấn thương:

 
Faro | 09:23 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục