Chỉ vì chậm trễ trong thủ tục chuyển giao

14:55 Thứ hai 17/02/2014

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi có được vào ngày 16-2, thời gian qua, lãnh đạo đơn vị tiếp nhận đội bóng chuyền nữ Vietsov Petro là Công ty Pacific (đơn vị đang quản lý đội bóng Bia Sài Gòn-Thái Bình Dương) đã có nhiều buổi làm việc với lãnh đạo của Vietsov Petro cũng như các cầu thủ để giải quyết dứt điểm chuyện chuyển giao.

Thậm chí, ngay cả khi chưa nhận được hợp đồng chuyển giao cuối cùng từ phía Vietsov Petro, lãnh đạo Công ty Pacific vẫn dành sự ưu ái cho các cầu thủ, mua vé máy bay về quê ăn tết và trả tiền lương tháng 1 cho các VĐV trẻ (nâng chế độ từ vài trăm ngàn/tháng lên thành 3 triệu đồng/tháng), trả một phần chi phí sinh hoạt cho các VĐV đội lớn như Trà Giang, Thanh Thúy, Minh Tâm… Nhưng không hiểu vì sao vẫn có vài VĐV chưa nhận được số tiền này, trong khi phía Công ty Pacific khẳng định đã trao tiền tận tay người quản lý trực tiếp đội bóng cũ (!?).

Bên cạnh đó, lãnh đạo đơn vị tiếp nhận - Công ty Pacific - cũng khẳng định sẽ giải quyết chế độ cho tất cả các VĐV sau khi nhận được hợp đồng chuyển giao từ phía Vietsov Petro, ngay cả khi đòi hỏi chi phí hỗ trợ và chế độ sinh hoạt hàng ngày của một số VĐV là rất khó chấp nhận.

Sau kỳ nghỉ Tết, phía tiếp nhận cũng đang chờ thủ tục được hoàn tất từ Vietsov Petro, tương tự như các VĐV của đội bóng này, và cũng rơi vào trạng thái ưu tư như thế. Tuy nhiên, đến chiều ngày 16-2, thông tin từ đội bóng Bia Sài Gòn-Vietsov Petro cho hay tuy chưa nhận được hợp đồng chuyển giao từ phía Vietsov Petro, nhưng phía lãnh đạo đội bóng đã gọi điện cho các VĐV, động viên các em quay trở lại tập luyện kể từ ngày 17-2 để kịp tham dự Cúp bóng chuyền nữ quốc tế - VTV Bình Điền năm 2014 (diễn ra từ ngày 3-3 đến 11-3 tại Đắk Nông).

HLV trưởng Nguyễn Mạnh Hùng hy vọng mọi chuyện sẽ sớm dứt điểm, để không chỉ đội bóng Bia Sài Gòn-Vietsov Petro sớm bước vào guồng quay ở mùa bóng mới, mà còn chuẩn bị thật kỹ lực lượng cho giải VĐQG, nơi họ vẫn đang là đội bóng nắm giữ tấm HCĐ.

Trong tuần tới, lãnh đạo của Vietsov Petro mới gửi cho Công ty Pacific hợp đồng chuyển giao đội bóng, chính thức công nhận tư cách pháp nhân của đơn vị quản lý mới. Trên cơ sở đó, mọi thắc mắc về hợp đồng, chế độ và những điều kiện đi kèm khác của các VĐV sẽ được đơn vị tiếp nhận giải quyết trệt để.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục