Chỉ trích bủa vây, Arteta gặp nạn lớn ở Arsenal

11:21 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha hẳn là cảm nhận rõ những khó khăn trên hành trình phục hưng Pháo thủ thành London.

Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi phải nhận thất bại 0-3 ngay tại Emirates trước Liverpool. Arsenal đang phải vật lộn để tìm lại phong độ ổn định, đồng thời khá bế tắc trong việc tìm kiếm một suất dự cúp Châu Âu mùa tới.

Niềm hy vọng cuối cùng còn lại của đội bóng phía bắc London là giành danh hiệu Europa League, nơi mà Pháo thủ sẽ chạm trán Slavia Prague trong trận tứ kết vào rạng sáng thứ 6 ngày 9/4 (giờ Việt Nam).

Với những gì đã diễn ra, cựu thủ môn Jens Lehmann đang đặc biệt lo lắng cho tình cảnh của Arsenal.

Rõ ràng là tôi luôn yêu thích Arsenal và theo dõi họ. Mùa giải này, tôi không thực sự cảm nhận được những gì họ đang làm, thật đáng thất vọng."

Jens Lehmann sends message to Arsenal fans about Mikel Arteta - Bóng Đá

Thầy trò Mikel Arteta đang đối diện với rất nhiều áp lực,

Có rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng đối với người hâm mộ Arsenal, đây không phải là một cái cớ vì họ luôn cần cạnh tranh cho vị trí trong top 4."

Đôi khi là một cầu thủ, bạn cần lắng nghe huấn luyện viên của mình và mong đợi nhiều hơn."

Đôi khi với tư cách là người dẫn dắt, Mikel Arteta cần phải chỉ ra rõ những gì mà đội bóng chưa làm được để các cầu thủ khắc phục, dần đi đúng hướng."

Arsenal sẽ trở lại đấu trường Premier League vào rạng sáng ngày 12/4 với cuộc đụng độ Sheffield United.

Arteta phát biểu về Liverpool: 

 

Minh Trí | 10:51 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục