Chi tiết đáng buồn sau sự việc Phil Foden dắt gái gọi về khách sạn

15:15 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnHai sao trẻ của tuyển Anh vừa khiến người hâm mộ thất vọng về cách sống của mình.

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng này, không phải kết quả các trận đấu, mà bê bối của Mason Greenwood và Phil Foden ở tuyển Anh mới là câu chuyện thu hút dư luận nhất. Giữa lúc đang thực hiện nghĩa vụ với đội tuyển, các nước châu Âu vẫn phải tuân thủ chặt chẽ quy định giãn cách xã hội để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, hai ngôi sao trẻ này lại đưa gái lạ vào khách sạn nơi Tam sư tập trung.

Sau đó, Greenwood và Foden đã lập tức bị loại khỏi đội tuyển, có thể sẽ nhận thêm án phạt khác sau khi quá trình điều tra kết thúc. Phil Foden nhanh chóng lên mạng xã hội thể hiện sự hối lỗi, nhận thức được bản thân đã làm sai, gửi lời chúc may mắn đến các đồng đội ở trận đấu tới.

The Sun reveals painful details about Phil Foden and Rebecca Cooke - Bóng Đá

 Phil Foden và con trai.

Đáng nói, sự việc này không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Phil Foden, cuộc sống riêng của anh cũng đối diện nguy cơ gặp vấn đề. Tiền vệ 20 tuổi vốn có một chuyện tình đẹp với người bạn thanh mai trúc mã Rebecca Cooke. Hai người đã sinh con vào đầu năm 2019, khi Foden mới chỉ 18 tuổi. Theo trang the Sun, Rebecca là một người kín tiếng, tuyệt đối tránh xa truyền thông, trang mạng xã hội của cô cũng để chế độ riêng tư.

Trong khi đó, Greenwood đang độc thân. Cầu thủ 18 tuổi này từng có bạn gái nhưng đã chia tay hè mới đây.

Phil Foden nói về bàn thắng đầu tiên ở Premier League:

 
Thanh Vũ | 14:17 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục