Chi tiền + bộ đôi đối tác cần, M.U cao tay đánh bật Arsenal lấy Rice

05:59 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể đánh bật Arsenal trong thương vụ Declan Rice.

 

Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm tới khả năng chiêu mộ Declan Rice. Cầu thủ này có lý do để hứng thú với dự án của Pháo thủ khi đội bóng đang thay đổi mạnh mẽ.

Football Insider khẳng định đội chủ sân Emirates là ứng cử viên sáng giá để sở hữu chữ ký của Rice. Cầu thủ 24 tuổi đã từ chối rất nhiều lời đề nghị hợp đồng tại West Ham và việc bán cầu thủ này dường như là quyết định khả thi nhất.

West Ham sẵn sàng để Rice ra đi. Tuy nhiên, CLB này muốn nhận về một khoản tiền mặt đáng kể. Pháo thủ được cho là đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên.

Cú lật kèo Declan Rice xuất hiện? - Bóng Đá

 Man Utd có kế hoạch mới trong thương vụ Rice.

Dù vậy, Arsenal không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi Rice. Cả Bayern Munich và Man Utd cũng muốn có tiền vệ tài năng này. Và cuộc cạnh tranh đang đi tới hồi gay cấn. Bên nào cũng đưa ra động thái chuyển nhượng để hạ bệ đối thủ.

Arsenal thuyết phục Rice với một dự án hấp dẫn và cơ hội tiếp tục ở lại London chơi bóng. HLV Thomas Tuchel thì đích thân gọi điện mời gọi Rice tới Bayern Munich. Còn Man Utd, họ cũng có động thái riêng của mình.

Theo Daily Mail, Man Utd hoàn toàn có thể chiếm thế thượng phong trong thương vụ. Lý do là Quỷ đỏ sẵn sàng chi tiền mặt cộng thêm Scott McTominay và/hoặc Harry Maguire để đổi lấy Rice.

West Ham cần người thay Rice. Do đó, họ cũng để mắt với McTominay của Man Utd trong một khoảng thời gian. David Moyes rất kết cầu thủ này. Ngược lại, McTominay cũng muốn ra đi để có nhiều thời gian chơi bóng hơn.

Với Maguire, cựu trung vệ Leicester City cũng lọt vào tầm ngắm của West Ham. Chính vì thế, việc đẩy đi 2 cầu thủ không nằm trong kế hoạch để mang về Rice, qua đó hạ mức giá bán có thể giúp Man Utd có cơ hội lớn giành chiến thắng.

Cần biết rằng Man Utd phải bổ sung thêm nhiều vị trí khác nên chắc chắn khó có thể chi hơn 100 triệu bảng cho Rice. Khi ấy, việc gán McTominay và Maguire vào vụ làm ăn có thể là nước cờ khôn ngoan của Quỷ đỏ.

Chi tiền + người đối tác cần, M.U cao tay đánh bật Arsenal lấy Rice - Bóng Đá

 Mount cũng có thể là yếu tố thôi thúc Rice gia nhập Man Utd trong hè năm nay.

Một yếu tố khác giúp Man Utd có lợi trong việc đàm phán chiêu mộ Rice liên quan tới Mason Mount. Rice có khả năng bị thu hút bởi ý tưởng tái hợp với người bạn thân nhất tại Old Trafford. Khi ấy, bộ đôi có thể đá cặp ở cả CLB và tuyển quốc gia.

Vì thế, trong trường hợp hỏi mua Mount thành công, Quỷ đỏ có thể tăng thêm cơ hội ký Rice. Đáng chú ý, đội chủ sân Old Trafford đang trên đường hoàn tất thương vụ Mount. Theo Telegraph, Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, HLV Erik ten Hag không được cung cấp nhiều tiền. Vì vậy, ý tưởng trao đổi cầu thủ chắn chắn được tính tới. Quan trọng hơn, Man Utd có những cầu thủ mà đối tác thực sự cần.

McTominay hay Maguire thực tế không phải là những cái tên kém cỏi. Chỉ có điều, cả hai không còn phù hợp với Man Utd. Nếu chuyển tới môi trường khác chơi bóng, bộ đôi này hứa hẹn có thể phát huy giá trị.

Với những gì đang diễn ra, Man Utd hoàn toàn có cơ hội nổ bom tấn Rice.

Tiểu Lam | 05:29 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục