Chỉ thị từ đại bản doanh, PSG rối loạn vì Messi

07:03 Thứ ba 21/03/2023 | 4

TinTheThao.com.vnĐại bản doanh Qatar của Paris Saint-Germain tại Doha đã phát đi chỉ thị cho chủ tịch Nasser Al-Khelaifi về chuyện liên quan đến Lionel Messi.

 

Sau trận thua Rennes, Paris Saint-Germain được tiết lộ không còn hào hứng với việc ký thỏa thuận mới cùng Lionel Messi. CĐV Les Parisiens có vẻ cũng chẳng mấy tha thiết giữ chân El Pulga khi họ liên tục la ó số 30 trong cuộc tiếp đón Rennes. Nếu cựu sao Barcelona không được gia hạn hợp đồng, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2023.

Từ đây đến thời điểm đó hứa hẹn xuất hiện nhiều diễn biến làm dư luận bối rối. Trong một thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Luis Campos đã nhận được thông điệp rõ ràng từ những giới chủ Qatar của CLB về việc phải tiến hành gia hạn mới với Messi.

number 1 goal is to renew the contract of Leo Messi - Bóng Đá

 Hoàng gia Qatar vẫn muốn Messi ở lại PSG.

Hoàng gia Qatar muốn Messi tiếp tục ở lại CLB bằng mọi giá. Họ xem ngôi sao sinh năm 1987 là món tài sản thương mại và thể thao vô giá. Sức hút của Messi thậm chí tăng vọt sau khi anh vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar.

Trong khi đó, Jorge Messi tiếp tục đàm phán với PSG và sẽ sớm cùng cậu con trai lên tuyển Argentina tập trung vào tháng 3. 

Lữ Phong | 06:05 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục