Chỉ sau 1 trận, Kiatisak nói thẳng về tài năng của Công Phượng

19:50 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã có những nhận định về Nguyễn Công Phượng sau trận đấu gặp Dược Nam Hà Nam Định.

Chiều qua (03/01), HLV Kiatisak Senamuang đã có trận dẫn dắt HAGL đầu tiên kể từ khi tái xuất bóng đá Việt. Vị thuyền trưởng người Thái cùng các học trò đối đầu với Dược Nam Hà Nam Định tại lượt trận thứ 4 giải giao hữu Cúp Thiên Long.

Ngay từ đầu trận đấu, "Zico Thái" đã xếp Nguyễn Công Phượng đá cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, các hậu vệ đối thủ đã rất thành công trong việc cô lập CP10 và khiến anh luôn trong tình trạng đói bóng. Sang hiệp 2, HLV Kiatisak quyết định kéo chân sút người Nghệ An đá lùi xuống như một hộ công và giúp anh thi đấu tốt hơn, tạo ra nhiều pha bóng đột biến.

Chỉ sau 1 trận, Kiatisak nói thẳng về tài năng của Công Phượng - Bóng Đá

Kiatisak có những đánh giá sơ bộ về Công Phượng.

Sau trận, HLV Kiatisak đã có những nhận định về Công Phượng: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và thi đấu tốt ở nhiều vị trí khác nhau. Thế nên vào từng thời điểm trận đấu cũng như tùy thuộc vào đối thủ mà BHL sẽ có những phương án sử dụng Công Phượng tốt nhất. Thật sự chúng tôi sẽ phải có tính toán thật kỹ để cậu ấy có thể phát huy hết tài năng của mình.

Theo tôi quan sát, Công Phượng có thể thi đấu tốt ở 3 vị trí khác nhau trên hàng công. Trong trận cầu mang tính chất giao hữu như thế này, tôi muốn thử nghiệm đội hình nên đã có những thay đổi ở rất nhiều vị trí không chỉ riêng cậu ấy."

Đăng Huy | 18:52 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục