"Chỉ nghĩ về Ronaldo, chúng tôi chắc chắn sẽ thua trận"

13:59 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha có khả năng ra sân trong trận gặp Newcastle United vào cuối tuần này.

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì Cristiano Ronaldo cũng đã quyết định chia tay Juventus vì không cảm thấy hạnh phúc tại Turin. Rời khỏi Serie A, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức trở lại Premier League thông qua một màn tái hợp đầy cảm xúc với Manchester United. 

Cuối tuần này, trong cuộc đụng độ Newcastle United tại Premier League, CR7 sẽ có cơ hội có được trận đấu đầu tiên cho Quỷ đỏ sau hơn 10 năm xa cách. Chia sẻ về trận này, chân sút chủ lực của Chích chòe, Allan Saint-Maximin thừa nhận sẽ làm hết khả năng để ngăn chặn Man Utd giành chiến thắng.

Allan Saint-Maximin on Ronaldo  - Bóng Đá

 Ronaldo liệu có ra sân? 

Trao đổi với trang chủ của Newcastle, tiền đạo người Pháp chia sẻ:

"Tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình, vì tôi chắc chắn rằng, làng túc cầu sẽ theo dõi trận đấu này vì Ronaldo. Song, tôi cũng biết về chất lượng của mình. Đây sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn, nhưng tôi biết về khả năng của bản thân. Thế nên, mọi người sẽ thấy những gì tôi có thể làm được trên sân."

"Ngay cả trước lúc Ronaldo ký hợp đồng, họ đã có một đội hình tuyệt vời. Với anh ấy, có thể Man Utd trông tốt hơn nhiều, nhưng chúng tôi cần phải tập trung vì nếu chỉ nghĩ về Ronaldo, chúng tôi chắc chắn sẽ thua trận."

"Nếu bạn cống hiến hết khả năng của mình, mọi thứ đều có thể xảy ra."

Juventus tạm biệt Cristiano Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 13:29 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục