Chỉ một hành động, Paul Pogba chứng minh Roy Keane đã sai

20:02 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnRoy Keane từng cho rằng Paul Pogba là một cầu thủ không có tố chất thủ lĩnh, nhưng sau trận Chung kết Nations League, chắc hẳn cựu đội trưởng Man Utd phải suy nghĩ lại.

Mới đây, trên các trang báo của nước Anh đã xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Paul Pogba động viên các đồng đội ở tuyển Pháp trong khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp ở trận Chung kết Nations League gặp Tây Ban Nha. 

Chỉ một hành động, Paul Pogba chứng minh Roy Keane đã sai - Bóng Đá

 Pogba liên tục thúc giục các đồng đội trong trận gặp Tây Ban Nha. 

Theo đó, Pogba đòi hỏi nhiều hơn từ các đồng đội bởi Gà trống Gaulois chơi hơi thiếu máu lửa trong hiệp một. Anh nói: "Nó bắt đầu từ hàng công cho đến hàng thủ. Chúng tôi giành lại bóng và chúng tôi tấn công. Và vâng, chúng tôi chạy rất nhiều bởi vì họ có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi phải giữ bóng và làm tổn thương họ. Trong hiệp hai, chúng tôi phải chơi quyết liệt."

Đúng như "chỉ đạo" của Pogba, các cầu thủ Pháp đã chơi cực kì quyết liệt trong hiệp hai. Họ đã thực hiện 14 pha phạm lỗi và phần nào lấy đi cảm hứng chơi bóng của Tây Ban Nha. Đội bóng áo trắng phải nhận 3 thẻ vàng trong khoảng thời gian này và một trong số đó thuộc về Pogba. 

Có lẽ, chính từ tinh thần quyết chiến quyết thắng này, mà dù Mikel Oyarzabal đưa Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước ở phút 64, người Pháp vẫn không nao núng. Họ có liền hai bàn thắng sau đó của Karim Benzema và Kylian Mbappe để vô địch Nations League một cách hoàn toàn xứng đáng. 

Sau trận đấu, Pogba tỏ ra rất vui, bất chấp việc Tây Ban Nha đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho tuyển Pháp. Anh nói: "Chúng tôi đã không có một khởi đầu tốt. Chúng tôi bị chi phối và chờ đợi, cho đến khi bàn thua đầu tiên xuất hiện, mới phản ứng."

"Chúng tôi biết mình phải làm tốt hơn. Nhưng nếu đó là cách chúng tôi đạt được chiến thắng thì cứ hãy làm như vậy. Giành được một danh hiệu luôn là một điều tốt. Chúng tôi luôn khát khao những thứ đó," Pogba kết lại. 

Chỉ một hành động, Paul Pogba chứng minh Roy Keane đã sai - Bóng Đá

 Pogba chỉ là một trong nhiều ngôi sao ở Old Trafford.  

Trước đó, cựu đội trưởng Man Utd - Roy Keane đã đặt dấu hỏi về phong độ của Pogba ở mùa giải này. Ông cho rằng Pogba sẽ không lọt vào đội hình xuất phát nếu thi đấu cho Man City, Liverpool hay Chelsea, ngoài ra, anh cũng không có tố chất lãnh đạo. 

Giờ thì ta đã hiểu, không phải Pogba không có khả năng lãnh đạo mà bởi ở Manchester United, tiếng nói của anh không có mấy trọng lượng. Băng đội trưởng của Man Utd đang thuộc về Harry Maguire. Mùa Hè vừa qua, họ lại vừa có thêm một cầu thủ cá tính nữa trong đội hình, đó là Cristiano Ronaldo. Với tình trạng như vậy, làm sao Pogba có thể cất tiếng nói ở Old Trafford?

Ole nói về tài năng của Pogba:

 
Ngọa Long | 19:04 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục