Chỉ một hành động, CĐV Arsenal chứng tỏ đang nhớ Arsene Wenger rất nhiều

23:25 Thứ bảy 28/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đang trải qua một khoảng thời gian có thể nói là tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Và hơn lúc nào hết, các CĐV Pháo thủ đang nhớ đến Giáo sư Arsene Wenger.

Ở phút thứ 53 trong cuộc đối đầu giữa Man City và Arsenal, nhận đường trả ngược vừa tầm của Ferran Torres, Rodri có pha đặt lòng hiểm hóc để nâng tỉ số lên 4-0. Thật ngạc nhiên, không chỉ BHL Man City đứng lên ăn mừng mà những CĐV Arsenal cũng vỗ tay nhiệt tình cho đối thủ. Đây như là một hành động sát muối vào tim Mikel Arteta. Chưa bao giờ chiến lược gia người Tây Ban Nha lại mất tín nhiệm nhiều như bây giờ.

Chỉ một hành động, CĐV Arsenal chứng tỏ họ đang nhớ Arsene Wenger rất nhiều - Bóng Đá

 CĐV Arsenal ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 của Man City. 

Và dĩ nhiên, nếu có một sự thay đổi ở thượng tầng nào vào thời điểm này, chắc chắn NHM Arsenal cần sự trở lại của Giáo sư Arsene Wenger nhất. Thực tế, CĐV Pháo thủ đang nợ người đàn ông lịch lãm này một lời xin lỗi.

Với tình cảnh thắt lưng buộc bụng trong hàng chục năm, Wenger vẫn luôn giúp Arsenal có một suất dự cúp châu Âu. Thậm chí, việc vượt qua vòng bảng Champions League đối với họ trong giai đoạn đầu những năm 2010 là chuyện "bình thường ở huyện". 

Giờ thì câu chuyện tranh chấp một vị trí trong top 4 là chuyện quá xa vời với Arsenal. Có lẽ họ chỉ cần các cầu thủ áo đỏ bày ra một thế trận đôi công đẹp mắt thôi là đã vui lòng lắm rồi. 

Chỉ một hành động, CĐV Arsenal chứng tỏ họ đang nhớ Arsene Wenger rất nhiều - Bóng Đá

 Liệu Wenger có trở để trục vớt con tàu đắm Arsenal?

Sau thất bại này, Mesut Ozil đã viết ngay trên Twitter dòng trạng thái: "Đúng lộ trình" kèm theo một trái tim vỡ. Có lẽ, đây cũng là tâm sự của rất nhiều CĐV Arsenal vào lúc này. Họ đau lòng đến mức cổ vũ cho đối thủ, biết rằng trái tim đang rỉ máu, nhưng thừa nhận một trận thua là cần thiết hơn cả thời điểm này. Một thất bại có thể khiến BLĐ Arsenal nghĩ đến việc sa thải Arteta trong vài ngày tới. Họ sẽ có tầm hai tuần để tìm ứng viên trong khoảng thời gian các cầu thủ quay về làm nghĩa vụ quốc gia. 

Nếu BLĐ Arsenal có tham vọng thì Antonio Conte là một HLV đang rảnh tay. Nếu cần xây đựng một đế chế dài lâu, Joachim Low không phải là lựa chọn tồi. Có điều HLV người Đức chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong việc cầm quân ở cấp độ CLB. 

Tóm lại, chưa cần biết là con người nào sẽ đến với Arsenal, nhưng chắc chắn họ đang cần một sự thay đổi. Arteta rõ ràng là quá non trẻ để cầm một đội bóng lớn như Arsenal. May cho họ, Premier League mới chỉ đi được 3 vòng đấu, một sự thay đổi chưa phải là quá muộn màng vào lúc này. 

Pep nói về chiến thắng trước Arsenal:

 
Ngọa Long | 22:27 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục