Chi gần 3 tỷ, đối tác Ả Rập quyết mua lại Chelsea

07:23 Thứ ba 15/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đang hy vọng quá trình chuyển giao chủ sở hữu của họ sẽ diễn ra nhanh chóng và êm đẹp.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Hazard, Cole, Kalou tại Chelsea

Khoảng thời gian qua, Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính do những lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh nhắm vào tỷ phú Roman Abramovich. 

Theo đó The Blues phải tạm ngừng việc bán CLB, không được phép mua bán cầu thủ. Bên cạnh đó, các hoạt động kinh doanh như bán áo đấu và bán vé vào sân từng trận (trừ CĐV đã mua vé mùa) cũng bị ngưng lại. Và đặc biệt, đội bóng thành London cũng không được phép gia hạn hợp đồng với các ngôi sao trong đội hình.

Ngoài ra, Chelsea cũng bị giới hạn chi tiêu trong các trận đấu sân khách khi họ chỉ được phép chi 20.000 bảng Anh trong những chuyến hành quân xa nhà. Còn trên sân Stamford Bridge, số tiền mà The Blues bỏ ra cũng không được phép vượt quá 500.000 bảng Anh. 

Xuất hiện đối tác siêu giàu từ Ả Rập muốn mua lại Chelsea - Bóng Đá

Doanh nhân Mohamed Alkhereiji từ Ả Rập muốn mua lại Chelsea. 

Để chấm dứt tình trạng này, Chelsea cần phải đẩy nhanh quá trình chuyển giao chủ sở hữu và theo nguồn tin từ ký giả Ben Jacobs ở trang CBS Sports, một tập đoàn Ả Rập đang có nhã hứng mua lại Chelsea. 

Cụ thể, ký giả Ben Jacobs cho biết trên trang cá nhân: "Tôi có thể xác nhận tập đoàn Ả Rập, Saudi Media Group đang dự tính chi 2.7 tỷ bảng Anh (khoảng 3.5 tỷ USD) để mua lại Chelsea. Doanh nhân Mohamed Alkhereiji là một CĐV của Chelsea. Ông đang điều hành một tập đoàn tư nhân và không có mối liên kết với chính phủ". 

Phi Yến | 06:25 15/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục