Chị gái Ronaldo mỉa mai Messi

17:55 Chủ nhật 25/09/2022

Katia Aveiro lại gây tranh cãi khi công khai chế nhạo ngôi sao đang mang băng đội trưởng của tuyển Argentina.

"Kẻ mạnh sẽ không cần người khác bảo vệ", chị gái Cristiano Ronaldo, Katia Aveiro đăng bức hình so sánh khoảnh khắc em trai bị chảy máu mũi khi đối đầu CH Czech ở UEFA Nations League với lúc Lionel Messi nằm sân và được đồng đội ở tuyển Argentina lao đến bảo vệ trong trận giao hữu với Honduras.

 - Bóng Đá

Bài đăng chê bai Messi của chị gái Ronaldo.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, pha không chiến với thủ môn Tomas Vaclik khiến Ronaldo chảy nhiều máu ở mũi. Sau khi được sơ cứu, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục trở lại sân để chơi trọn vẹn 90 phút. CR7 kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo bằng đầu để Diogo Jota ấn định chiến thắng 4-0 trước CH Czech.

Cùng ngày, Messi cũng góp mặt trong trận giao hữu với Honduras. "El Pulga" cũng bị đau sau pha huých vai của Deybi Flores. Ngay lập tức, hàng loạt đồng đội lao đến đòi ăn thua đủ với cầu thủ bên phía Honduras. Trong trận này, Messi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Trước đó, chị gái của Ronaldo, Katia cũng hưởng ứng bài đăng mỉa mai pha lập công của Messi vào lưới Clermont ở vòng 1 Ligue 1 rạng sáng 7/8 (giờ Hà Nội).

Khi đó, một fanpage đăng tải bức hình so sánh hai tình huống ngả người dứt điểm ghi bàn của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

"Một tình huống diễn ra ở giải VĐQG Pháp vào lưới Clermont, một tình huống diễn ra ở vòng knock-out Champions League với Juventus. Một người chống hai tay xuống cỏ khi dứt điểm, một người ghi bàn khi toàn bộ thân mình đều ở trên không", fanpage Cr7.o_Ledanrio mỉa mai.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 16:32 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục