Chị gái Ronaldo lại có pha bênh vực em trai 'đi vào lòng đất'

11:20 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnChị gái của Ronaldo lại vừa có những lời lẽ gay gắt để bảo vệ tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ở trận Bồ Đào Nha gặp Serbia mới đây, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã bị cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước 2 bàn. Đáng nói, gần cuối trận CR7 đã đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng. Ronaldo đã ném chiếc băng thủ quân xuống đất với thái độ giận dữ.

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha, Fernando Meira cho rằng hành vi của anh là "không thể chấp nhận được", đó không phải là lời chỉ trích duy nhất mà cầu thủ 36 tuổi phải nhận.

Serbia referee apologises to Ronaldo and Portugal - Bóng Đá

 Ronaldo bất mãn sau khi bị từ chối bàn thắng.

Tuy nhiên, Katia Aveiro, một trong hai chị gái của Ronaldo, đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo của Juventus trên mạng xã hội, khẳng định CR7 đã hành xử hiền lành hơn mong đợi.

"Cristiano là một biểu tượng của quốc gia. Bồ Đào Nha đã bị ăn cướp. Cristiano, người đã ghi bàn thắng ở phút cuối cùng (và nó có thể mang lại chiến thắng cho chúng tôi), đã nổi giận. Em tôi chứng minh bóng đã đi qua vạch 30 cm."

"Nó đã ném băng thủ quân xuống đất, đó đã là hành động kiềm chế vì Cristiano muốn ném chiếc băng đội trưởng vào mặt trọng tài bởi những gì ông ta và nhóm trợ lý đã làm, chúng tôi kinh tởm những gì đã xảy ra. Một số chuyên gia còn dám chỉ trích Cristiano trên truyền hình."

CR7 vượt qua kỷ lục bàn thắng của huyền thoại Pele:

 
Thanh Vũ | 10:22 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục