Chị gái Ronaldo bóng gió Juventus 'vô hại', để em trai mình làm hết

16:49 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnNgười nhà Cristiano Ronaldo lại vừa bênh vực tiền đạo này sau thất bại của Juve.

 

 Siêu phẩm của Ronaldo cho Real Madrid

Rạng sáng nay, trong ngày tiếp đón Lyon thuộc khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League, Cristiano Ronaldo đã mang về 1 cú đúp cho Juventus, giúp đội bóng này giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên Bà đầm già vẫn bị loại sau khi đã thua 0-1 ở lượt đi.

Sau trận, chị gái của Ronaldo, Elma Aveiro đăng một câu an ủi em trai với nội dung khá nhạy cảm lên mạng xã hội: "Rất khó để có thể tự mình làm hết mọi thứ... không may là chẳng có ai như em. Chị tự hào về em Cristiano, cầu thủ xuất sắc nhất trước nay."

Ronaldo's sister unleashes: 'Doing everything alone is impossible! Unfortunately no one ... ' - Bóng Đá

 Sau 10 năm, Ronaldo mới bị loại từ vòng 16 đội.

Với việc thất bại trước Lyon, giấc mơ Champions League của Juventus lại bị nối dài. Lần gần nhất họ chạm tay vào chiếc cúp này đã là từ năm 1996. Từ đó đến nay, Bà đầm già nhiều lần tiến tới chung kết nhưng đều thất bại.

Bản thân Ronaldo cũng nhiều lần khiến Juve ôm hận ở C1. Năm 2017, khi Real Madrid gặp nhà vô địch nước Ý ở trận chung kết, CR7 đã lập một cú đúp, góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của Kền kền trắng. Ngay mùa giải sau đó, anh ghi bàn thắng gây tranh cãi ở phút cuối trận lượt về tứ kết, trực tiếp khiến Juventus bị loại.

Mùa hè năm 2018, đội bóng thành Turin mua Ronaldo với kỳ vọng phá dớp ở C1. Tuy nhiên ở 2 mùa có mặt Ronaldo trong đội hình, kết quả tốt nhất của họ là tứ kết.

Thanh Vũ | 15:51 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục