Chỉ dẫn dắt Chelsea một trận, Tuchel đã lập kỷ lục

05:45 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel có khởi đầu không được suôn sẻ lắm cùng Chelsea với trận hòa 0-0 trước Wolves.

Dù sao, vị cựu HLV PSG cũng đã bắt đầu tạo dấu ấn lên đội bóng của mình sau thời gian làm việc ngắn ngủi.

Chelsea made more passes than ANY team in any match in the Premier League this season in draw against Wolves. - Bóng Đá

 Mason Mount đã phải dự bị trong trận đấu đầu tiên của HLV Tuchel.

Trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Chelsea của Tuchel, The Blues đã kiểm soát bóng tốt, và thực hiện 820 đường chuyền - số đường chuyền nhiều nhất trong một trận đấu ở Premier League mùa này. Đội bóng của HLV Tuchel đã thực hiện tổng cộng 433 đường chuyền trong hiệp một, nhiều nhất tại Premier League kể từ mùa giải 2003-04. Tuy nhiên, The Blues không thể tạo ra bất kỳ cơ hội thực sự nào trong trận đấu.

Man City trước đó đã giữ kỷ lục 810 đường chuyền trước West Brom đêm trước, nhưng không giống như The Blues, đội bóng của Pep Guardiola đã ghi đến 5 bàn thắng và giành trọn vẹn 3 điểm.

Dù sao, HLV Tuchel chỉ tham gia một buổi tập cùng đội bóng mới kể từ khi lên nắm quyền. Cả Rio Ferdinand và Peter Crouch đều đồng ý rằng vị chiến lược gia người Đức còn rất nhiều việc phải làm ở Cobham và việc kiểm soát bóng vượt trội sẽ không giúp họ chiến thắng trong các trận đấu.

Ferdinand nói với BT Sport sau trận đấu: "Anh ấy sẽ phải làm việc với các học trò, và thực sự đưa ra bảng chiến thuật của mình để đảm bảo cho các cầu thủ hiểu rằng, mọi thứ không chỉ là việc kiểm soát bóng."

HLV Jurgen Klopp dự đoán thành công cho Tuchel:

 
Minh Tuấn | 05:15 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục