"Chỉ có phép lạ mới giúp Vettel bắt kịp Hamilton"

09:44 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu vô địch thế giới Nico Rosberg tin rằng Sebastian Vettel sẽ cần đến phép màu mới có thể đuổi kịp Lewis Hamilton trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch mùa này.

Chức vô địch F1 năm nay đang nằm trong tầm tay của Lewis Hamilton khi tay đua Mecerdes bỏ xa Sebastian Vettel đến 59 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng là kết thúc. Nếu thắng nốt Grand Prix Mỹ ở Austin (Texas) đồng thời Vettel cán đích thấp hơn vị trí thứ 4, Hamilton sẽ chính thức vô địch F1 mùa này.

f1

 Sebastian Vettel sẽ cần đến phép màu mới có thể đuổi kịp Lewis Hamilton trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch mùa này.

Phát biểu trên BBC, cựu vô địch thế giới Nico Rosberg tin rằng người đồng hương Vettel sẽ không bỏ cuộc, song chỉ có phép lạ mới giúp tay đua Ferrari lật kèo trước Hamilton.

"Ferrari luôn luôn trở lại một cách mạnh mẽ. Sebastian cần một phép lạ để bắt kịp trở lại song anh ấy là một chiến binh và sẽ không từ bỏ. Chúng ta hãy chờ xem cậu ấy thực hiện điều này như thế nào," Rosberg chia sẻ.

Bên cạnh cuộc đua đến chức vô địch, Rosberg cũng bày tỏ suy nghĩ về việc Robert Kubica tái xuất ở F1 sau chấn thương kinh hoàng tại Andora năm 2011.

"Williams đang đánh giá trường hợp của Kubica, vì vậy chúng ta cần phải kiên nhẫn. Trong sự nghiệp 20 thi đấu của mình, những tay đua tôi thấy nhanh nhất là Hamilton và Kubica. Tôi biết anh ấy có thể chạy nhanh đến mức nào," cựu vô địch thế giới cho hay.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:20 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục