"Chỉ có một cầu thủ Man Utd chịu đựng được Mourinho"

20:42 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Darren Fletcher đã có những chia sẻ về HLV Jose Mourinho.

Có thể nói, HLV Jose Mourinho là một trong những chiến lược gia sở hữu cá tính mạnh nhất trong lịch sử bóng đá. Và dĩ nhiên, không ít cầu thủ đã gặp vấn đề với điều này.

Phát biểu trên beIN SPORTS, cựu tiền vệ Darren Fletcher đã chỉ ra cái tên duy nhất có thể chịu đựng được Mourinho, khi ông còn tại vị ở Old Trafford:

"Mọi người đều bàn tán về những gì Mourinho nói khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai. Nhìn nhận lại, có lẽ ông ấy đã đúng khi nói đó là một thành tích tuyệt vời."

Fletcher: only ibra can handle mourinho - Bóng Đá

Phải thừa nhận Mourinho đã thành công tại Old Trafford.

"Cuối cùng thì cũng xuất hiện những vấn đề, tôi không nghĩ rằng mọi người đều cảm thấy hạnh phúc và ra đi là một quyết định đúng đắn của Mourinho, nhưng ông ấy cũng đã thành công và người hâm mộ phản ứng tích cực với ông ấy."

"Họ vẫn dành cho Mourinho một sự tiếp đón tuyệt vời khi ông ấy đến Old Trafford, bởi vì họ nhận ra công việc của Mourinho là khó khăn như thế nào. Tôi chỉ cảm thấy rằng, Mourinho không có được số lượng cầu thủ phù hợp."

"Đặc biệt là khi những nhân cách lớn như Zlatan rời đi, người biết cách chịu đựng Jose Mourinho, đội bóng đã đánh mất điều đó. Đội hình của Manchester United không có đủ cá tính để chịu đựng một huấn luyện viên như Jose Mourinho."

"Zlatan có thể chịu đựng những lời chỉ trích của Jose, cậu ấy chấp nhận nó mà không than phiền, và rời đi như một người đàn ông. Một khi điều đó biến mất, thì động lực cũng thay đổi. Tất cả cầu thủ khác không thể chịu đựng một huấn luyện viên mạnh mẽ, đòi hỏi khắt khe và luôn muốn giành chiến thắng."

Siêu phẩm của Ibrahimovic:

Huỳnh Phong | 22:47 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục