Chỉ cần một bàn thắng, 'máy chạy' Bundesliga khiến Man Utd quên đi Jadon Sancho

09:49 Thứ ba 20/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này, Man Utd có thể bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng để củng cố đội hình.

Jadon Sancho của Borussia Dortmund là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Nhưng việc chiêu mộ Sancho vẫn khiến họ gặp nhiều bế tắc. Và ở Bundesliga, vẫn có một cầu thủ tấn công trẻ năng động khác để Man Utd theo đuổi, là Leon Bailey.

Chỉ cần một bàn thắng, 'máy chạy' Bundesliga khiến Man Utd quên đi Jadon Sancho - Bóng Đá

 Đã đến lúc Man Utd quên đi Sancho.

Cầu thủ 23 tuổi người Jamaica chủ yếu chơi ở cánh phải trên hàng công Bayer Leverkusen mùa này, nhưng anh ấy đủ linh hoạt để chơi ở cánh trái, hộ công, hoặc lùi sâu hơn nơi hàng tiền vệ.

Ở lần đụng độ hôm thứ Bảy với Cologne, Bailey được bố trí hỗ trợ cho trung phong Patrik Schick. Anh đã có màn trình diễn cá nhân có thể nói là hay nhất trong mùa giải, khi ghi hai bàn thắng và kiến tạo một trong chiến thắng 3-0 của đội nhà.

Bailey gây ấn tượng hơn cả với pha solo để ghi bàn tuyệt đẹp ở phút 75. Từ cánh phải, anh đã vượt qua thử thách đầu tiên như thể hậu vệ Cologne không tồn tại, và tiếp tục đi bóng uyển chuyển, trước cắt vào trong để sút tung lưới đội khách.

Chỉ cần một bàn thắng, 'máy chạy' Bundesliga khiến Man Utd quên đi Jadon Sancho - Bóng Đá

 Leon Bailey thật sự rất tài năng.

Trước Cologne, Bailey cho thấy mình rất khôn ngoan, tinh tế trong từng pha chạm bóng hay chạy chỗ. Pha kiến tạo của Bailey cho Moussa Diaby lập công nổi bật lên tốc độ, tầm nhìn và lối chơi đồng đội của anh.

Bailey có tới 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa này, đó là đóng góp tốt nhất từ mùa bóng 2017/18 đột phá của anh. Bailey vẫn còn trẻ, khiến người ta thật dễ dàng để quên đi anh đã có hơn 150 lần ra sân cho Leverkusen và hơn 50 trận nữa với Genk trước khi đến Bundesliga vào năm 2017.

Sau một vài mùa giải mà phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng, và không thể tạo dấu ấn dưới thời Peter Bosz, tuyển thủ Jamaica giờ đã phát huy được những gì tốt nhất của mình.

Man Utd vẫn đặt Erling Haaland, Jadon Sancho vào tầm ngắm. Nhưng họ nên nhìn xa ra, để thấy những tài năng lấp lánh ở những nơi khác. Theo Sky Sports, Bailey được Leverkusen định giá khoảng 40 triệu bảng. Đây sẽ là một số tiền hợp lý để chi cho một cầu thủ chạy cánh có khả năng đóng góp ngay tức thì.

Sau đó, Ole Gunnar Solskjaer sẽ có tiền để chi tiêu cho các vị trí khác, cụ thể là trung vệ, tiền vệ phòng ngự và trung phong.

Jadon Sancho chứng tỏ mình từ U17 World Cup:

 
Minh Tuấn | 08:51 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục