"Chỉ cần đến sân tập Atletico trong 5 phút đã là điều đặc biệt..."

18:44 Thứ sáu 08/05/2020

TinTheThao.com.vnLời chia sẻ của ngôi sao trong đội hình CLB Atletico Madrid trước tình hình nghỉ thi đấu vì Virus Corona.

Như đã đưa tin, vì COVID-19, nhiều hoạt động trên thế giới buộc phải tạm hoãn, các giải đấu bóng đá hàng đầu như La Liga hay Ngoại hạng Anh cũng không ngoại lệ. Nhằm hạn chế sự lây lan và giảm thiệt hại tối đa do đại dịch Virus Corona gây ra, nhiều cầu thủ và thành phần ban huấn luyện được yêu cầu tập luyện tại nhà.

Mới đây, khi mà diễn biến tình hình dịch bệnh có chiều hướng giảm dần, một số giải đấu hàng đầu Châu Âu bắt đầu những động thái mở cửa trở lại, thực hiện các biện pháp kiểm tra y tế nhằm mục đích đưa mùa giải tiếp tục. Bản thân Alvaro Morata cũng đã thấy rất nhớ bóng đá. Ngày trở lại kiểm tra y tế và xét nghiệm COVID-19, Morata đã có những trải lòng thẳng thắn.

Marca dẫn lời Alvaro Morata:

"Mọi thứ rất khó khăn và khác biệt. Tập luyện một mình tại nhà và với các đồng đội trước đây là điều khác biệt rất lớn."

"Chỉ cần thức dậy, đến sân tập 5 phút thôi đã là điều đặc biệt rồi."

Morata: Just coming to Atletico Madrid's training ground for five minutes is special - Bóng Đá

Morata hẳn đã rất nhớ bóng đá. 

"Tất cả chúng tôi đều đang cố gắng (quay trở lại sớm nhất có thể), bởi vì ở đây như một gia đình."

Cũng theo nhiều nguồn tin từ báo chí quốc tế, La Liga dự kiến sẽ quay trở lại vào tháng 6 tới. Trễ hơn Bundesliga, giải đấu dự kiến tiếp tục khởi tranh từ tháng 5.

Kỹ năng của Diego Simeone: 

 
Minh Trí | 18:29 08/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục