Chỉ cần chi đủ 150 triệu Euro, Man Utd sẽ có Jordi Alba

22:26 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnSau Juventus, đến lượt MU được cho là đang nhắm đến Jordi Alba. Tuy nhiên, cách duy nhất để họ có được Alba là thông qua điều khoản giải phóng hợp đồng.

Như đã biết, hợp đồng của Jordi Alba và Barcelona sẽ đáo hạn vào tháng sáu sang năm thế nhưng cho đến tận lúc này cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ thượng tầng Camp Nou. Trong bối cảnh quỹ lương đã sắp "chạm trần", đương nhiên việc chi tiền cho một hậu vệ không phải là ưu tiên hàng đầu của ông lớn xứ Catalan.

Về phần mình, tất nhiên Alba chẳng thể làm gì hơn ngoài chờ đợi. Và ở những tình huống thế này, việc rộ lên tin đồn về các ông lớn muốn chiêu mộ anh là không khó hiểu. Sau Juventus, mới đây đến lượt Manchester United được báo giới Tây Ban Nha cho là cũng muốn mang trụ cột của Barca về Old Trafford.

Sau Juventus, đến lượt MU nhắm Alba - Bóng Đá

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Man Utd đang có ý định với Jordi Alba.

Dẫu vậy, nếu chỉ có mỗi thế thì sẽ chẳng có gì đáng nói. Mấu chốt ở đây là có nguồn tin cho rằng sở dĩ Barca chần chừ là vì họ muốn mang về Catalan một cái tên khác. Thậm chí, những nguồn tin này còn cho rằng BLĐ nhà ĐKVĐ La Liga đã đưa ra lời nhắn đến Man Utd cùng các đội bóng khác muốn có được Alba rằng: "Muốn cậu ấy, hãy đến và chi tiền".

Lời nhắn này truyền đi thông điệp khá rõ ràng rằng cách duy nhất để đưa cầu thủ này rời Camp Nou là đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng 150 triệu Euro trong hợp đồng của anh.

Tuy nhiên, với việc Luke Shaw đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình, dù có thực sự chiêu mộ thành công Alba thì đây cũng không phải một thương vụ mang nhiều ý nghĩa.

Anh Tú | 19:45 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục