Chỉ cần 13 triệu euro, Man Utd có ngay trung vệ cao 1m92

22:16 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang cố gắng tìm ra giải pháp để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự.

Manchester United đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, còn nguyên cơ hội giành chức vô địch FA Cup và Europa League. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Red Devils chưa bao giờ đem lại sự yên tâm tuyệt đối. 

Harry Maguire, Victor Lindelof thường mắc lỗi trong những tình huống quan trọng. Axel Tuanzebe chưa cho thấy sự trưởng thành. Eric Bailly tỏa sáng rực rỡ nhưng lại thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh. Phil Jones vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và từ lâu đã trở thành "người thừa" tại Old Trafford.

Vậy nên, không có gì bất ngờ khi ban lãnh đạo Manchester United đang tỏ ra rất sốt sắng trong việc tìm kiếm những trung vệ mới. Sergio Ramos, Jules Kounde, Nikola Milenkovic là những cái tên đang được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến.

Man Utd primed to gazump Atalanta with €13m bid for promising centre-back (Anel Ahmedhodzic) - Bóng Đá

 Anel Ahmedhodzic đang được Manchester United quan tâm.

Tuy nhiên, cả 3 gương mặt này đều đang khiến họ phải đắn đo suy nghĩ. Sergio Ramos là 1 trung vệ đẳng cấp nhưng lại sắp bước sang tuổi 35. Jules Kounde và Nikola Milenkovic vẫn thi đấu rất xuất sắc nhưng chắc chắn Manchester United sẽ bị phía đối tác "hét giá" rất cao.

Do đó, Red Devils cần phải lên sẵn những phương án mới. Theo TEAM talk, Anel Ahmedhodzic đã nằm trong danh sách mua sắm của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chàng trai 21 tuổi đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Malmo FF và từng được Chelsea quan tâm.

Hiện tại, Atalanta đang có ý định bỏ ra 11 triệu euro để đưa Anel Ahmedhodzic về sân Atleti Azzurri d'Italia. Song, TEAM talk cho biết, Manchester United sẵn sàng chi 13 triệu euro để thuyết phục phía Malmo FF đồng ý nhả người.

Harry Maguire gây ấn tượng ở World Cup 2018:

 
Faro | 21:18 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục