Chỉ cần 10 người, "thiếu gia' PSG vẫn hạ Dijon

08:39 Thứ hai 12/03/2012

Phải chơi thiếu người trong bối cảnh Sissoko dính thẻ đỏ ở hiệp một nhưng PSG vẫn thể hiện bản lĩnh bằng chiến thắng 2-1 trước Dijon để giữ vững ngôi đầu Ligue 1.

Giữa một thế trận cân bằng, Sissoko lại làm khó các đồng đội khi phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi không cần thiết với Eric Bautheac trong một pha tranh bóng ở phút thứ 41 của trận đấu.

PSG giữ vững ngôi đầu - Ảnh Getty

Những tường khó khăn sẽ đến với đội bóng của Ancelotti nhưng điều bất ngờ là trong bất lợi về mặt nhân sự, đội bóng nhà giàu của nước Pháp lại chơi tốt hơn.

Đầu hiệp 2,  sau khi Sissoko nhận thẻ đỏ rời sân, Siaka Tiene đã có pha dứt điểm gọn ghẽ đường chuyền của Guillaume Hoarau để mở tỷ số trận đấu. Bước sang hiệp hai, Dijon có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 76 sau khi Steven Paulle đánh đầu tung lưới PSG từ đường chuyền của Kakuta.

Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn không thể có điểm trong trận đấu này khi đúng vào phút 90, Kevin Gameiro ghi một bàn thắng quý hơn vàng cho đội bóng của HLV Carlo Ancelotti.

"Đây là một trận đấu khó khăn, sau khi Sissoko phải nhận thẻ đỏ, trận đấu đã trở nên khó khăn hơn nhưng cả hai đội đã trình diễn một tinh thần chiến đấu cao", Ancelotti nhận định về trận đấu.

Cũng trong trận đấu cùng ngày, Montpellier đã có chiến thắng 3-0 trước Caen. Kết quả này giúp họ tiếp tục bám đuổi PSG với 1 điểm ít hơn trên bảng xếp hạng.

N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục