Chi 90 triệu euro, PSG quyết tâm 'gạt giò' Arsenal

09:27 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Pháp sẵn sàng bạo chi để sở hữu mục tiêu mà đại diện Bắc London thèm khát.

 

Sergej Milinkovic-Savic luôn nằm trong top tiền vệ xuất sắc nhất Serie A suốt những năm qua. Ngôi sao 27 tuổi là mẫu cầu thủ toàn diện ở khu trung tuyến. Không chỉ nổi bật bởi thể hình lý tưởng, Milinkovic-Savic còn thể hiện rõ ưu điểm trong việc luân chuyển bóng cũng như đọc vị đối thủ.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi cầu thủ người Serbia nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những CLB hàng đầu. Thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Arsenal và Newcastle United đều muốn chiêu mộ Milinkovic-Savic. Tuy nhiên hai đại diện của Premier League đang chạm trán đối thủ lớn trong cuộc đua này, khi Paris Saint-Germain cũng đặt tham vọng sở hữu chân chuyền 27 tuổi.

Đội hình tiêu biểu vòng 6 Serie A: Mục tiêu M.U, Dybala góp mặt - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic được nhiều CLB để ý.

Nguồn tin từ Fichajes cho hay, nhà ĐKVĐ Ligue 1 chuẩn bị chi 90 triệu euro để hỏi mua Milinkovic-Savic. Giám đốc thể thao Luis Campos từ lâu đã ngưỡng mộ Milinkovic-Savic, và sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hậu hĩnh nhằm lôi kéo anh đến PSG.

Ở thời điểm hiện tại, khi hợp đồng giữa Milinkovic-Savic chỉ còn khoảng 18 tháng, lời đề nghị mà PSG đưa ra có thể sẽ được Lazio cân nhắc.

Trường Sơn | 08:29 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục