Chi 85 triệu mua sao PSG, Chelsea lập tức nhận câu trả lời

17:52 Thứ ba 21/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã thực sự nghiêm túc trong việc củng cố lại hàng phòng ngự trong mùa Hè vừa qua.

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, bên cạnh kế hoạch nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo trung tâm chất lượng, Chelsea còn có ý định củng cố thêm một vài vị trí khác. Điển hình như hàng phòng ngự, trong bối cảnh cả 4 trung vệ trụ cột của họ sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè tới.

Trước tình hình trên, đội chủ sân Stamford Bridge đã triển khai kế hoạch thâu tóm Jules Kounde. Song, với việc Sevilla chỉ chấp nhận để Kounde rời đi khi điều khoản giải phóng hợp đồng được kích hoạt, thương vụ này rốt cuộc đã không được thực hiện. Đáng chú ý, Kounde không phải là trung vệ duy nhất được The Blues theo đuổi trong phiên chợ vừa qua.

Chelsea 'were ready to pay £85m' for Marquinhos but PSG and player both snubbed Blues - Bóng Đá

 Marquinhos từng là trò cưng của Tuchel. 

Express dẫn nguồn từ RMC cho hay, giới thượng tầng Chelsea đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lên đến 85 triệu bảng để giúp HLV Thomas Tuchel tái hợp với cậu học trò cũ của mình - Marquinhos. Được đánh giá như một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, thêm vào đó là khả năng chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, dễ hiểu khi ngôi sao người Brazil được The Blues nhắm đến.

Song, toan tính của Chelsea đã bị phá sản khi Paris Saint-Germain không có ý định để Marquinhos rời đi, và cả bản thân ngôi sao này cũng không muốn chia tay Gã nhà giàu nước Pháp. Còn giờ đây, The Blues lại đang đứng trước viễn cảnh mất Antonio Rudiger vào tay PSG.

Marquinhos nói về danh hiệu Champions League 

 
Huỳnh Phong | 17:22 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục