Chi 77 triệu bảng, Arsenal sẽ có hậu duệ của Ibrahimovic

13:48 Thứ hai 13/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London buộc phải có kế hoạch tăng cường hàng công ngay từ thời điểm này.

Arsenal có kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 khá sôi động khi chi ra 148 triệu bảng chiêu mộ tân binh. Ben White, Martin Odegaard, Takehiro Tomiyasu, Aaron Ramsdale, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares là những thương vụ được Pháo thủ đưa về. Tuy nhiên, người hâm mộ kỳ vọng CLB sẽ đưa về 1 tiền đạo đẳng cấp thì lại không thấy.

Arsenal được cho là quan tâm đến Alexander Isak trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng đã nhận “gáo nước lạnh” từ tuyển thủ Thụy Điển. Isak đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Real Sociedad đến năm 2026 để chấm dứt sự quan tâm từ các đội bóng khác.

Arsenal handed big transfer boost despite major Alexander Isak decision over summer - Bóng Đá

 Isak là mục tiêu của Arsenal.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Fichajes, tiền đạo 21 tuổi vẫn có thể chuyển đến Premier League trong tương lai gần nếu đối tác kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 77 triệu bảng. Trong bối cảnh hàng công không đáp ứng được kỳ vọng, Arsenal sẽ xem xét việc chi ra số tiền này để đưa Isak đến Emirates.

Mùa trước, chân sút 21 tuổi đóng góp 17 bàn thắng tại La Liga. Có chiều cao lên đến 1m92 nhưng lại sở hữu kỹ thuật kiểm soát trái bóng khéo léo, Isak được xem là “Zlatan Ibrahimovic mới”. Tuyển thủ Thụy Điển di chuyển rất rộng trên hàng công, kết nối với các vệ tinh, mở ra khoảng trống cho đồng đội và tích cực lùi về hỗ trợ hàng thủ.

Trong bối cảnh Alexandre Lacazette sắp đáo hạn hợp đồng, Pierre-Emerick Aubameyang đã sa sút, Isak được xem là phương án lý tưởng để tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 12:50 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục