Chi 75 triệu, Arsenal đón "quái thú" chạy cánh về Emirates

16:30 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ dai dẳng mà BLĐ Pháo thủ thành London mong chờ từ lâu.

Arsenal vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưng đầy gian nan dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Thời điểm hiện tại, Pháo thủ thành London đang xếp thứ 9 tại Ngoại hạng Anh. Thành tích này khiến cho đội chủ sân Emirates không được tham dự bất kỳ đấu trường Châu Âu nào, nếu mọi thứ vẫn "giậm chân tại chỗ" đến khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Tuy nhiên, BLĐ Arsenal hiểu rõ, họ cần thúc đẩy tinh thần, thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho HLV Mikel Arteta. Đồng thời, Pháo thủ phải có thêm nhiều bản hợp đồng mới mùa hè 2020 để thực hiện triệt để công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình, hướng đến nhiều mục tiêu danh hiệu và giàu tham vọng trong tương lai.

Trước viễn cảnh kể trên, theo The Sun, Arsenal rất quyết tâm chiêu mộ Wilfried Zaha mùa hè 2020 và khả năng mà ngôi sao chạy cánh này rời Crystal Palace là khó có thể tránh khỏi. Cũng theo nguồn tin trên, BLĐ Pháo thủ dự định chi 75 triệu bảng để khiến thương vụ chiêu mộ Zaha diễn ra một cách nhanh chóng và suôn sẻ.

Report: Arsenal want Wilfried Zaha this summer; Crystal Palace exit inevitable - Bóng Đá

Arsenal dự định chi 75 triệu bảng mua Zaha. 

Kể từ khi rời Manchester United, Wilfried Zaha đã chứng tỏ được bản thân là một trong những trụ cột của Crystal Palace. Mặc dù vậy, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà cần những bến đỗ giàu tham vọng như Arsenal để phát triển và vươn tầm hơn nữa trong tương lai.

Xem Arsenal tập luyện:

Minh Trí | 15:32 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục