Chi 68 triệu, Liverpool rộng cửa đón "đá tảng" La Liga về Anfield

19:17 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang được các CĐV yêu mến The Kop đặc biệt quan tâm.

Thời gian qua, Liverpool gặp rất nhiều khó khăn về mặt nhân sự. Cụ thể, đội chủ sân Anfield liên tiếp nhận tin dữ khi mà các ngôi sao quan trọng trong đội hình vắng mặt vì những chấn thương hoặc ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Trong số đó, hàng phòng ngự là nơi mà The Kop đang "tan hoang" nhất. HLV Jurgen Klopp hiểu rõ, sau khi mất Virgil Van Dijk dài hạn, những phương án dự phòng của ông hoặc là tiếp tục nối gót chấn thương của trung vệ người Hà Lan, hoặc là non kinh nghiệm trong bối cảnh Liverpool đặt rất nhiều kỳ vọng ở mùa giải 2020/21.

Trước viễn cảnh đó, mùa hè 2020, Liverpool từng theo đuổi thương vụ chiêu mộ trung vệ Diego Carlos. Ngôi sao của Sevilla được đánh giá là gương mặt vô cùng tiềm năng, bổ sung chất thép và có thể ngay lập tức giải bài toán hàng phòng ngự cho Jurgen Klopp. Mức phí giải phóng hợp đồng của Diego Carlos vào khoảng 68 triệu bảng.

Liverpool signing this 27-year-old La Liga star would be a timely boost for Jurgen Klopp - Bóng Đá

Liverpool theo dõi Diego Carlos đã lâu.

Theo mediareferee, đây là thời điểm thích hợp để Liverpool quay trở lại thương vụ này, quyết tâm chiêu mộ và đón Diego Carlos về Anfield. Carlos đã có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở Pháp và Tây Ban Nha, đồng thời chứng tỏ phẩm chất của mình trên đường đến ngôi vô địch Europa League mùa trước của Sevilla. Đây hứa hẹn sẽ là chữ ký không làm các CĐV yêu mến Liverpool lẫn HLV Jurgen Klopp phải thất vọng.

HLV Klopp phát biểu về các chấn thương: 

 
Minh Trí | 18:19 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục