Chi 64 triệu bảng, Arsenal có ngay người thay Mykhaylo Mudryk

10:26 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnViệc Shakhtar Donetsk quyết tâm giữ nguyên giá bán Mykhaylo Mudryk có thể sẽ khiến Arsenal chuyển sang một phương án khác.

 

Mykhaylo Mudryk đã được Arsenal theo dõi trong suốt mùa Hè. Tuy nhiên, sau một vòng bảng Champions League mà Mudryk chơi chói sáng, cầu thủ này đã được Shakhtar Donetsk hét giá lên tới 100 triệu euro.

Chi 64 triệu bảng, Arsenal có ngay người thay Mykhaylo Mudryk - Bóng Đá

 Pepe lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Chia sẻ vói TuttoJuve, Giám đốc thể thao Shakhtar, Dario Srna nói: "Bây giờ đã đến lúc liên lạc lại với câu lạc bộ, người đại diện và Mychajlo để xem liệu có ai sẽ bắt đầu đàm phán không. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy sẽ để lại những thông điệp cho người đại diện của mình. Chúng ta sẽ xem liệu có điều gì xảy ra hay không."

Dường như Arsenal không chấp nhận mức phí chuyển nhượng này và họ đã bắt đầu tìm kiếm những phương án khác. Tiền đạo Noah Okafor nổi lên như một lựa chọn khả thi vào tháng 1 sau khi RB Salzburg xác nhận mức giá của anh là 30 triệu bảng. 

Một phương án khác theo báo cáo của Sport Witness là Pepe của Porto. Cầu thủ 25 tuổi này đã có 2 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 21 lần ra sân cho Porto mùa này. Anh đã chơi rất tốt ở Champions League và giúp đội nhà có mặt ở vòng trong với ngôi đầu bảng A (4 thắng sau 6 lượt trận).

Được biết, hiện Pepe được cho có điều khoản giải phóng ở mức 75 triệu euro (64 triệu bảng). Dĩ nhiên, Arsenal có thể mặc cả để có một mức giá tốt hơn trong thời gian tới.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:28 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục