Chi 62 triệu bảng, Man Utd sẽ có chữ ký của sao Real Madrid

13:44 Chủ nhật 23/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nôn nóng bổ sung một vài tân binh trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ còn hơn một tuần nữa là khép lại.

 

Valverde chia sẻ trong buổi ra mắt Real Madrid

Quỷ đỏ đã cố gắng liên hệ với một số cầu thủ chất lượng trong thời gian qua và cái tên Federico Valverde đang nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của họ.

Chi 62 triệu bảng, Man Utd sẽ có chữ ký của sao Real Madrid - Bóng Đá

 Valverde muốn tìm một bến đỗ mới. 

Theo nguồn tin từ tờ Nacional của Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti đang có ý định bán tiền vệ Federico Valverde sau khi cầu thủ này bày tỏ sự không hài lòng với số phút thi đấu của mình.

Tờ báo của xứ Catalan cho biết Chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid - Florentino Perez đã bật đèn xanh và đang tìm đầu ra cho thương vụ này. Có thông tin cho rằng Los Blancos đang yêu cầu mức phí 75 triệu euro (62 triệu bảng) từ phía các đối tác.

Trong khi đó, Man Utd đang thực sự quan tâm đến tiền vệ người Uruguay. Nếu việc đàm phán diễn ra suôn sẻ, anh sẽ nối gót người đồng hương Angel Di Maria để rời Real Madrid và đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Tính từ đầu mùa giải, Valverde đã ra sân 24 lần cho Real Madrid, nhưng anh chỉ đá chính 14 trận. 

Hiện tại, HLV Ralf Rangnick đang tìm kiếm một phương án khác ở giữa sân khi mà Man Utd không có quá nhiều nhân sự chất lượng cao. Paul Pogba, tiền vệ được xem là đẳng cấp nhất của Quỷ đỏ chỉ còn 6 tháng hợp đồng và chưa cam kết tương lai với CLB. Ngoài Valverde, Man Utd cũng đã có những liên hệ với Jude Bellingham hay Declan Rice trong thời gian qua. 

Ngọa Long | 13:14 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục