Chi 60 triệu euro, Chelsea sắp sửa thâu tóm Kante 2.0

13:33 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch châu Âu quyết tâm giành được chữ ký của tài năng được mệnh danh là “N’Golo Kante mới”.

Kể từ khi cập bến Chelsea vào năm 2016, N’Golo Kante đã trở thành trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa. Ngôi sao người Pháp với nguồn năng lượng vô tận đã di chuyển không ngừng và có mặt ở các điểm nóng giữa sân của trận đấu. Sự lì lợm và khả năng đọc tình huống giúp số 7 nổi bật trong nhiệm vụ đánh chặn, thu hồi bóng.

Tuy nhiên, khi mà Kante đã bước qua tuổi 30, Chelsea cũng cần lên phương án thay thế cho tương lai. Mục tiêu mà The Blues theo đuổi từ lâu là Aurelien Tchouameni. Tài năng 21 tuổi được xem là “Kante mới”, bởi sở hữu phong cách thi đấu tương đồng với số 7 của Chelsea. Tchouameni chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, có khả năng phá vỡ các cuộc tấn công và giành lại bóng.

Chelsea chiêu mộ Aurelien Tchouameni - Bóng Đá

 Tchouameni được nhiều ông lớn theo đuổi.

Tchouameni vì vậy là cái tên hot bậc nhất trên TTCN. Ngoài Chelsea, nhiều ông lớn khác như Juventus, Liverpool, Man Utd… cũng dành sự quan tâm đến sao trẻ người Pháp. Tuy nhiên mới đây, hãng thông tấn Ý Tuttosport cho biết Chelsea đang nắm lợi thế lớn trong thương vụ này, bởi họ sẵn sàng chi 60 triệu euro, đồng thời trả mức lương tương xứng cho Tchouameni.

Báo cáo cho biết thêm Juventus khao khát sở hữu tiền vệ 21 tuổi, nhưng không lạc quan về cơ hội có được chữ ký của cầu thủ này.

Sự nghiệp ngập tràn danh hiệu của N'Golo Kante

 
Endo | 12:35 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục