Chi 60 triệu + kẻ thất sủng, Arsenal muốn chốt hạ vụ Vlahovic

21:44 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang nỗ lực để có thể chiêu mộ thành công chân sút tài năng người Serbia ngay trong tháng Giêng.

Arsenal đang đối diện với mối lo lớn nơi hàng công khi bộ đôi Alexandre Lacazette và Nketiah gần như chắc chắn sẽ chia tay CLB vào cuối mùa giải. Trong khi đó, Pierre-Emerick Aubameyang sau quãng thời gian sa sút phong độ cộng thêm vấn đề vi phạm kỷ luật đã không còn được trọng dụng.

Trước tình hình hiện tại, Pháo thủ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn vào kỳ chuyển nhượng Đông để tăng cường chất lượng cho khu vực này. Hiện tại, họ đã xác định xong mục tiêu hàng đầu, đó chính là tiền đạo thuộc biên chế Fiorentina - Dusan Vlahovic.

Comparing Dusan Vlahovic’s 2021-22 stats to Arsenal’s forwards - Bóng Đá

 Vlahovic đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Serie A.

Cầu thủ sinh năm 2000 đang thể hiện những màn trình diễn ấn tượng tại Serie A. Sau 23 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh sở hữu đến 19 pha lập công và 3 pha kiến tạo. Chính vì vậy, Arsenal đã nhanh chóng mở cuộc thương thảo để tìm kiếm cơ hội chiêu mộ chân sút tài năng người Serbia.

Tờ Goal dẫn nguồn Corriere della Sera cho hay, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro đến Fiorentina kèm theo Lucas Torreira để đổi lấy Vlahovic. 

Cầu thủ người Uruguay hiện không còn nằm trong kế hoạch của Arteta và hiện cũng đang khoác áo đội bóng nước Ý theo dạng cho mượn. Tại đây, Torreira thường xuyên góp mặt vào đội hình chính, anh đã có tổng cộng 17 lần ra sân tại Serie A mùa này.

Arteta nhận xét về Lacazette

 
Trường Sơn | 20:46 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục