Chi 55 triệu, Atletico đón "bom xịt" Chelsea về Madrid

10:51 Thứ bảy 08/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone tỏ ra rất chắc chắn và kiên quyết trong thương vụ này.

Atletico Madrid là một trong những CLB rất cần bổ sung lực lượng mạnh mẽ mùa hè 2019. Thầy trò HLV Diego Simeone đang đối diện với viễn cảnh tổn thất nặng nề sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, hàng tấn công cũng trở nên yếu ớt hơn bao giờ hết khi Antoine Griezmann quyết đình rời Wanda Metropolitano để tìm kiếm bến đỗ và thử thách mới. Chính bởi lẽ đó, vị chiến lược gia người Argentina cần tìm ngay phương án thay thế cho hàng công, trường hợp của Alvaro Morata được ông cân nhắc kỹ lưỡng nhất.

Tiền đạo thuộc biên chế CLB Chelsea đã thi đấu cho Atletico Madrid 1 mùa dưới dạng cho mượn. Giờ đây, khi mà mùa giải 2018/19 khép lại, HLV Simeone đang cân nhắc mua đứt ngôi sao người Tây Ban Nha về thành Madrid. Cụ thể, theo Marca, Atletico đã đưa ra lời đề nghị 55 triệu euro cho phía Chelsea, nhằm thuyết phục đội chủ sân Stamford Bridge "nhả người". Phía The Blues vẫn đang chờ đợi phán quyết cấm chuyển nhượng từ FIFA liệu có được thực thi hay không. Nếu lệnh cấm được thiết lập, Morata nhiều khả năng phải quay về London.

Atletico muốn mua vĩnh viễn Morata - Bóng Đá

Atletico sẽ mua đứt Morata?

Dù nhận được nhiều kỳ vọng từ phía Atletico Madrid, nhưng khoảng thời gian thi đấu tại Wanda Metropolitano của Alvaro Morata cũng không có nhiều dấu ấn. Hãy cùng chờ xem, liệu thương vụ mua đứt tiền đạo người Tây Ban Nha của HLV Simeone có thành công hay không.

Minh Trí | 10:05 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục