Chi 50 triệu euro, Arsenal tìm ra người thay thế Bellerin

11:08 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnNếu Arsenal thành công trong thương vụ này, tương lai của Hector Bellerin tại Emirates coi như đã kết thúc.

Mùa hè năm 2020, sau quãng thời gian tỏa sáng tại Borussia Dortmund, Achraf Hakimi đã gia nhập Inter Milan. Để hoàn tất thương vụ này, Nerazzurri đã phải trả cho Real Madrid 40 triệu euro.

Sau quãng thời gian đầu gặp nhiều khó khăn, chàng trai người Morocco ngày càng thi đấu ấn tượng, lên công về thủ nhịp nhàng nơi hành lang cánh phải và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Antonio Conte. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ra sân 34 trận, ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo, giúp Inter Milan dẫn đầu trong cuộc đua giành Scudetto.

ARSENAL READY €50 MILLION BID TO SIGN ACHRAF HAKIMI - Bóng Đá

 Achraf Hakimi đang được Arsenal quan tâm.

Chứng kiến tài năng của Achraf Hakimi, nhiều đội bóng đã cảm thấy rất sốt sắng, đặc biệt là Arsenal. Ban lãnh đạo The Gunners đang tìm kiếm 1 cái tên để thay thế Hector Bellerin, người không còn đem lại sự yên tâm trong mùa giải này. Max Aarons, Tariq Lamptey đã được nhắm đến nhưng Achraf Hakimi mới là gương mặt đang dẫn đầu danh sách chiêu mộ của Arsenal.

Theo The Hard Tackle, Arsenal dự kiến sẽ bỏ ra 50 triệu euro để thuyết phục Inter Milan đồng ý nhả người. Với tham vọng đưa Nerazzurri phát triển bền vững, "Gia tộc nhà Zhang" sẽ quyết tâm giữ chân Achraf Hakimi. Tuy nhiên, nếu không thể giải quyết vấn đề tài chính, họ buộc phải bán chàng trai 22 tuổi ngay trong mùa hè sắp tới.

Buổi tập đầu tiên của Achraf Hakimi tại Inter Milan:

 
Faro | 10:38 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục