Chi 5 triệu bảng, Arsenal quyết thâu tóm Upamecano 2.0

15:17 Chủ nhật 16/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang để mắt đến không ít cầu thủ tiềm năng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Cùng với Arsenal, thì Barcelona là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ismael Doukoure trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo FootMercato.

REPORT: ARSENAL WANT DAYOT UPAMECANO 2.0, £5M TRANSFER FEE - Bóng Đá

 Doukoure mạnh mẽ trong tranh chấp.

Có thông tin cho rằng câu lạc bộ của Doukoure là Valenciennes định giá cầu thủ của mình ở mức 6 triệu euro (5,17 triệu bảng). Juventus và AS Roma cũng nằm trong số những câu lạc bộ được cho là quan tâm đến cầu thủ 17 tuổi.

Giới báo chí Pháp đã so sánh Doukoure với Dayot Upamecano - tân binh mùa Hè chất lượng của Bayern Munich. Doukoure mới 17 tuổi và chỉ ra sân một số trận cho Valenciennes, nhưng việc anh được so sánh với Upamecano quả thực rất đáng khích lệ.

Upamecano, 22 tuổi, là một trong những hậu vệ trẻ tài năng và được đánh giá cao ở châu Âu sẽ rời RB Leipzig đến Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuyển thủ Pháp là một trung vệ đầy chắc chắn, mạnh mẽ, và làm tốt khi có bóng trong chân.

Báo cáo trên FootMercato cũng đã nhấn mạnh Doukoure là cầu thủ đầy tham vọng. Anh được cho là có một huấn luyện viên thể chất, một chuyên gia dinh dưỡng và đại diện truyền thông riêng.

Doukoure hứa hẹn sẽ là một ngôi sao trong tương lai. Nhưng câu hỏi đăt ra là liệu Arsenal có thực sự cần một trung vệ khác hay không, đặc biệt với một người mới 17 tuổi như Doukoure. Đúng là David Luiz nhiều khả năng sẽ chia tay Emirates, nhưng William Saliba sẽ trở lại sau thời gian cho mượn.

Arteta tự tin dẫn dắt Arsenal đến thành công:

 
Minh Tuấn | 14:19 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục