Chi 43 triệu, Man Utd đón "đối tác hoàn hảo" lâu dài cho Harry Maguire?

10:45 Thứ bảy 27/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục có những mục tiêu quan trọng cho mùa hè 2021.

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưng, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Song song với việc cải thiện chiến thuật, sắp xếp nhân sự hợp lý, chiến lược gia người Na Uy còn phải ra sức tìm kiếm, chiêu mộ về Old Trafford thêm nhiều gương mặt tiềm năng nhằm gia tăng chiều sâu đội hình.

Trong số những vị trí mà HLV Solskjaer muốn bổ sung nhất lúc này, hàng thủ với vị trí quan trọng là người đá cặp cùng Harry Maguire được gọi tên rõ nhất. Victor Lindelof hay Eric Bailly đều tiềm năng, nhưng sự thiếu ổn định của cả hai khiến Solsa không thể an tâm.

Xây dựng hàng thủ chắc chắn, Man Utd mới có thể mong muốn nghĩ đến những mục tiêu danh hiệu xa hơn. Chính vì lẽ đó, theo Sportsmole (dẫn nguồn từ Eurosport), Pau Torres là gương mặt sáng giá đang được Quỷ đỏ theo đuổi.

Manchester United 'could move for Pau Torres this summer' - Bóng Đá

Man Utd săn đón Pau Torres.

Hậu vệ của Villarreal nổi lên như ngôi sao có thể sát cánh cùng Harry Maguire trong tương lai, dù trước đó Pau Torres cũng được thượng tầng Real Madrid nhắm đến như sự thay thế cho Sergio Ramos về lâu về dài.

Được biết, tuyển thủ người Tây Ban Nha có điều khoản mua đứt trị giá 43 triệu bảng. Đây là con số không quá lớn và nếu quyết tâm, BLĐ Man Utd hoàn toàn có thể chi trả khoản phí này để đón Pau Torres về Old Trafford.

Solskjaer phát biểu về cuộc đấu với Chelsea: 

 
Minh Trí | 09:47 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục