Chi 43 triệu bảng, Tottenham quyết lấy chữ ký trong mơ của Ten Hag

17:29 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnCác báo cáo đã tuyên bố rằng Tottenham sẵn sàng chi 43 triệu bảng để thuyết phục trung vệ Kim Min-Jae của Napoli chuyển đến Anh thi đấu.

 

Không có gì bí mật khi HLV Antonio Conte đang săn lùng một trung vệ khác cho Tottenham. Vào mùa hè, họ đã ký hợp đồng với Clement Lenglet từ Barcelona theo dạng cho mượn đến cuối mùa. Tuy nhiên, Conte mong muốn có một chữ ký dài hạn để giải quyết các vấn đề ở hàng thủ. Kim Min Jae chính là câu trả lời của Conte, trong bối cảnh Man Utd cũng đã nhảy vào thương vụ này.

Chi 43 triệu bảng, Tottenham quyết lấy chữ ký trong mơ của Ten Hag - Bóng Đá

 Kim Min Jae lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn.

Tại Premier League, Gà trống đã để thủng lưới 21 bàn, hơn 10 bàn so với đội bóng dẫn đầu Arsenal và ngày càng dễ bị tổn thương. Họ đã không giữ được sạch lưới trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Ba hậu vệ sơ đồ yêu thích của Conte bao gồm Ben Davies, Cristian Romero và Eric Dier. Và rõ ràng ông cần thêm một sự bổ sung. 

Theo đó, báo cáo của teamtalk tiết lộ Kim Min Jae của Napoli đã nằm trong danh sách theo dõi của Tottenham một thời gian. Có thông tin, họ sẵn sàng trả 43 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của trung vệ người Hàn Quốc. 

Nhà báo Raffaele Auriemma của Italia cũng có chung quan điểm này. Chia sẻ với Tutto Napoli, Auriemma cho biết: "Tôi đang nhận được thông tin đáng lo ngại về khả năng ai đó có thể thực thi điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro vì có khả năng từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 7 sẽ mua anh ấy bằng cách phá bỏ hợp đồng."

"Các cuộc đàm phán đang được tiến hành để cố gắng có một thỏa thuận mới giữa Napoli và Kim Min Jae bằng cách loại bỏ điều khoản đó. Chúng ta sẽ xem liệu Napoli có thành công hay không."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 16:59 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục